:::     :::

บรูโน่เจรจาสปอร์ติ้งขอย้ายทีมหน้าร้อนนี้

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
2,853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังจากมีรายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้เข้าไปแจ้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วว่าขอย้ายทีมในหน้าร้อนนี้

ตามรายงานจาก Record สื่อในโปรตุเกสเผยว่านักเตะวัย 24 ปีและ มิเกล ปินโญ่ เอเย่นต์ส่วนตัวได้เดินทางไปพบกับ เฟเดรีโก้ วารานดาส ประธานสโมสรและ อูโก้ เวียน่า ผู้อำนวยการกีฬา เพื่อแจ้งความประสงค์ขอย้ายทีม

โดยเขาถูก CMTV บันทึกภาพได้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังจากเดินทางไปพบกับบอร์ดบริหารของสโมสร และได้เดินทางออกจากสนามซ้อมทันทีหลังการเจรจาจบลง


เชื่อว่านักเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปีรายนี้กำลังจะได้ย้ายสังกัดในหน้าร้อนนี้ ซึ่งสื่อจากแดนฝอยทองยกให้ ไก่เดือยทอง เป็นเต็ง 1 เหนือทาง ปิศาจแดง ที่จะได้ บรูโน่ ไปครองแม้ว่าฝ่ายแรกจะตกเป็นข่าวกับ โจวานี่ โล เซลโซ่ ของ เรอัล เบติส อย่างหนักก็ตาม แต่ทีมดังของสเปนก็ไม่ยอมปล่อยแข้งทีมขาติอาร์เจนติน่าออกมา

ทั้งนี้สื่อมองว่าด้วยการที่ ผีแดง กำลังจะจ่ายเงินเป็นค่าตัวสถิติกองหลังเพื่อดึง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ มารวมทีมอาจจะทำให้ทีมดังของแมนเชสเตอร์ไม่พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึง บรูโน่ ไปครอง ต่างจาก สเปอร์ส ที่ยังมีเงินทุนในการทุ่มดึงแข้งดังไปครอง

สำหรับค่าตัวของ บรูโน่ น่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านยูโรด้วยกันซึ่งทาง สปอร์ติ้ง ก็มั่นใจว่า ไก่เดือยทอง จะสามารถจ่ายในราคาที่พวกเขาต้องการได้อย่างแน่นอน แม้ว่าก่อนหน้านี้เพิ่งจะปฏิเสธค่าตัว 60 ล้านยูโรมาก็ตาม




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด