:::     :::

'เมโล่'ปัดเรื่องทัวร์อำลา-อาจรีไทร์เหงาๆ

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
1,409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ เปิดปากให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองว่ากระแสที่เขาจะหาทีมลงแข่งในฤดูกาล 2019-20 เพื่อเป็นซีซั่นอำลา แล้วถือโอกาสทัวร์แต่ละสนามนั้นไม่เป็นความจริง โดยมันมีโอกาสเป็นการรีไทร์แบบเงียบเหงามากกว่า

ออล-สตาร์ 10 สมัย ที่เตะฝุ่นมาตั้งแต่โดน ชิคาโก บูลล์ส รับการเทรดมาจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ แล้วเขี่ยทิ้งทันทีเมื่อซีซั่นก่อน เริ่มมองถึงการรีไทร์จากวงการ แต่ทั้งนี้ก็ยังอยากได้เล่นฤดูกาลส่งท้ายเหมือนเพื่อนสนิท ดเวย์น เหวด เคยได้รับจาก ไมอามี ฮีต  

แต่ล่าสุดฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปี ไปร่วมรายการ 'เดอะ เทก' ทางเครือข่าย 'อีเอสพีเอ็น' ตีหน้าเศร้าเล่าความน้อยเนื้อต่ำใจว่าบั้นปลายอาชีพคงไม่เอิกเกริก อาจเซ็นสัญญา 1 วันกับสักค่ายแล้วก็แขวนห่วงทางการ

แอนโธนี่ เตะฝุ่นจนเท้าเปื้อน

"ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องทัวร์อำลาอาชีพเลย สิ่งที่คิดจริงๆคือนี่อาจเป็นโอกาสเล่นฤดูกาลสุดท้าย แต่มันก็ต้องใช้เวลาปรับความรู้สึกตัวเองให้พร้อมด้วย ... ถึงตอนนี้คิดว่ายังเล่นไหว สังขารมันบอกว่าสู้ได้"

"ทั้งนี้การกลับไม่แข่งมันไม่ใช่เรื่องฝีมือบาสเกตบอลแล้ว แต่มันคือตัวผมจะรับบทบาทในทีมใหม่ได้ไหม? ซึ่งถ้าถามตอนว่าพร้อมเป็นตัวประกอบหรือยัง - บอกเลยว่ารับได้" 

"ในหัวตอนนี้สงบขึ้นเยอะ ที่พูดได้เช่นนั้นเพราะตกกระป๋องอยู่ แต่เราก็ยังปฏิบัติตัวให้เป็นกิจวัตรเหมือนเล่นระดับอาชีพ คงมีวินัย ไปฝึกร่างกายเสมอ ตามโปรแกรม เอ-บี-ซี แม้พอจะเดาได้ว่าเรื่องราวจากนี้จะเป็นอย่างไร"

อนึ่งหากท้ายสุดแล้วไม่มีทีมไหนเลือกเซ็นจ้าง แอนโธนี่ คาดว่าเขาจะรับโอกาสเซ็นสัญญา 1 วัน เพื่อรีไทร์ฐานะ นิคส์ เหมือนอย่างเมื่อ ก.ค.2016 ที่ อมาเร่ สเตาเดไมร์ รับจากองค์กรแห่งนี้เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด