:::     :::

"เดย์โต"มั่นใจพาสุพรรณทุบแข้งเทพ

วันอาทิตย์ที่ 04 สิงหาคม 2562
1,436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แพทริค เดย์โต ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง สุพรรณบุรี เอฟซี แสดงความเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อกฯ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 22

ช้างศึกยุทธหัตถี เปิดบ้านชนะ ตราด เอฟซี 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่แพ้ใครในลีกเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน ขณะที่ แข้งเทพ เพิ่งบุกพ่าย ชลบุรี เอฟซี 2-1 ไร้ชัย 4 นัดติตด่อกัน รวมทุกรายการ 
 
“ความพร้อมของทีมตอนนี้ดีมาก เรามีเวลาเตรียมตัวนาน เพราะไม่ได้ลงแข่งเมื่อกลางสัปดาห์เหมือนทีมอื่น ผมจึงเชื่อว่าเราสดกว่าแน่นอน” นายด่านทีมชาติฟิลิปปินส์ กล่าวกับเรา 
 
“แน่นอนว่า 3 แต้ม จากเกมที่แล้วสำคัญมาก ทำให้เรามีโอกาสอยู่รอดมากขึ้น ทุกครั้งที่เราเก็บแต้มได้ ความมั่นใจของพวกเราก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน”
 
“ทุกคนต่างก็ต้องการ 3 แต้ม แต่ผมคิดว่ามันจำเป็นต่อเรามากกว่าพวกเขา (ทรู แบงค็อกฯ) เกมนี้จะเป็นเกมที่ยาก เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ผมก็เชื่อมั่นในทีมและเพื่อนร่วมทีมของผมเช่นกัน นอกจากนี้เรายังได้เล่นในบ้าน ผมจึงคิดว่าเราสามารถทำผลการแข่งขันให้ออกมาอย่างที่ต้องการได้”
 
“ขอบคุณแฟนบอลทุกคนตลอดเลกสองที่ผ่านมา ขอให้พวกคุณสนับสนุนเราเหมือนเดิม เราจะสู้เพื่อพวกคุณทุกคนและ สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อไป” เดย์โต ปิดท้าย
 
สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 15 ของตาราง จะเปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อกฯ อันดับ  5 ของตาราง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 22 วันที่ 4 สิงหาคมนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Sport HD2 / True4U

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด