:::     :::

เบติสเดินหน้าล่า'บอร์ฆา'หลังปล่อยฟีร์โป

วันอาทิตย์ที่ 04 สิงหาคม 2562
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส มีทุนจากการขาย เอคตอร์ จูเนียร์ ฟีร์โป ให้บาร์ซ่าโดยจะนำเงินไปจ่ายค่าฉีกสัญญาของ บอร์ฆา อีเกลเซียส หัวหอกวัย 26 ปีของ เอสปันญ่อล

เรอัล เบติส เตรียมเดินหน้าล่าตัว บอร์ฆา อีเกลเซียส หัวหอกของ เอสปันญ่อล มาร่วมทีมหลังได้ทุนจากการปล่อย เอคตอร์ จูเนียร์ ฟีร์โป แบ็กซ้ายดาวรุ่งให้ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

ทีมเบตีโก้จะรับเงินก้อนแรกจำนวน 18 ล้านยูโร หรือ 80 เปอร์เซนต์ ก่อนจะรับส่วนที่เหลืออีก 20 เปอร์เซนต์ หรือ 7 ล้านยูโรขึ้นอยู่กับจำนวนเกมที่นักเตะลงสนามและอีก 5 ล้านยูโรตามข้อตกลงเรื่องความสำเร็จของทีมอาซูลกราน่าและการลงเล่นทีมชาติ ซึ่งทั้งหมดจะมีมูลค่าไม่เกิน 30 ล้านยูโร 

เรอัล เบติส วางแผนจะนำเงินดังกล่าวมาจ่ายค่าฉีกสัญญาของ บอร์ฆา อีเกลเซียส หัวหอกวัย 26 ปีของ เอสปันญ่อล ที่มีมูลค่า 28 ล้านยูโร แต่ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจะพยายามเจรจากับทีมนกแก้วเพื่อขอผ่อนชำระค่าตัวนักเตะ ซึ่งยังมีเวลาจนถึงวันที่ 2 กันยายนนี้ซึ่งเป็นวันปิดทำการของตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ของลีกเมืองกระทิง

บอร์ฆา อีเกลเซียส เป็นเด็กปั้นของ เซลต้า บีโก้ ก่อนย้ายไปสร้างผลงานเด่นกับ เรอัล ซาราโกซ่า จากการลงเล่นด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซีซั่น 2017-18 จนกระทั่ง เอสปันญ่อล ดึงเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 4 ปี มีมูลค่าฉีกสัญญา 28 ล้านยูโร ซึ่งหัวหอกวัย 26 ปี ยิง 17 ประตูจากการลงเล่นลีกา 37 นัดและยิง 20 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 43 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด