:::     :::

ปืนไร้โอซิล-โคลาซินัชชน'นิว'นัดเปิดหัว

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
1,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล และ เซอัด โคลาซินัช สองแข้งของ อาร์เซน่อล จะไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกมเปิดสนามที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากเหตุด้านความปลอดภัย หลังกำลังถูกสอบสวนโดยตำรวจ

    จากเหตุการณ์สุดช็อกของ 2 นักเตะอาร์เซน่อลเกิดขึ้นกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังเพิ่งกลับจากทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ โดยแก๊งมิจฉาชีพ 2 คนพร้อมมีดเป็นอาวุธพยายามจี้ชิงรถของ โอซิล ที่ขับมากับ โคลาซินัช เพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อล

    โอซิล จึงจอดรถใกล้กับร้านอาหารตุรกีแห่งหนึ่งก่อนที่ โคลาซินัช จะกระโดดรถจากรถทันทีแล้ววิ่งไล่ตะบันหน้าโจรซึ่งถือมีดอยู่ในมือ ส่วนแข้งบอสเนียมีเพียงกำปั้นอย่างเดียว ทว่าไม่มีอาการเกรงกลัวแม้แต่นิด

    หลังจากนั้น โอซิล วิ่งเข้าไปหลบในร้านอาหารตุรกีก่อนที่พลเมืองดีจะออกมาช่วยกันวิ่งไล่แก๊งมิจฉาชีพจนหนีเตลิดไป ขณะที่เจ้าของร้านอาหารเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า 2 แข้งปืนใหญ่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดจากเหตุการณ์ครั้งนี้

    ต่อกรณีดังกล่าว แถลงจากสโมสรปืนใหญ่ระบุว่า "เมซุต โอซิล และ เซอัด โคลาซินัช จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเกมเปิดสนามที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล จากเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องถึงความปลอดภัยที่ตำรวจกำลังสอบสวนอยู่"

    "สวัสดิภาพนักเตะของเรา และครอบครัวของพวกเขาคือสิ่งสำคัญที่สุดเสมอ และเราก็ได้ทำการตัดสินใจครั้งนี้หลังจากได้พูดคุยกับนักเตะ และตัวแทนของพวกเขา"

    "เราติดต่อประสานงานกับตำรวจ และให้การสนับสนุนผู้เล่น รวมถึงครอบครัวอย่างต่อเนื่อง"

    "เราหวังว่าจะได้ต้อนรับพวกเขากลับมาสู่ทีมโดยเร็วที่สุด"

    "เราจะไม่มีการแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในเรื่องนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด