:::     :::

ดีบาล่าขยับเข้าใกล้ลงเอยเปแอสเช

วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ขยับเข้าใกล้การย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มทีแล้ว

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ฮอร์เก้ อันตุน เอเยนต์ของ ดีบาล่า นัดหารือกับเจ้าหน้าที่สโมสร ยูเวนตุส เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตของกองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่ตอนนี้มีข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ติดต่อเข้ามา

รายงานข่าวระบุว่า เปแอสเช มอบข้อเสนอที่น่าพอใจระยะเวลา 5 ปีให้กับ ดีบาล่า รับค่าเหนื่อย 12 ล้านยูโรต่อปี เพราะรู้ดีว่ายังมี อินเตอร์ มิลาน เป็นอีกทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัวไปร่วมทัพ หลังจากก่อนหน้านี้ข้อตกลงกับสองทีมพรีเมียร์ลีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีอันล้มเหลว
ก่อนหน้านี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยืนยันต้องปล่อยนักเตะออกจากทีมราวๆ 6 ราย เพื่อไม่ให้เป็นปัญหาในการส่งรายชื่อเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยคาดการณ์ว่า ดีบาล่า คือ 1 ใน 6 นักเตะ แม้ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม อีกสามปีก็ตาม
ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า เบียงโคเนรี่ ยังคงอยากได้ เมาโร อีการ์ดี้ ศูนย์หน้าส่วนเกินของ อินเตอร์ มาเสริมทัพ จึงมีความเป็นไปได้ในการย้ายทีมสลับขั้วกับ ดีบาล่า เช่นเดียวกับโอกาสขายให้ เปแอสเช

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด