:::     :::

สเต็ปห์อวยพรดูแรนท์ได้ดีแม้แยกวง

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดแม่ทัพ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ให้สัมภาษณ์ส่งความปรารถนาดีไปถึง เควิน ดูแรนท์ ซึ่งกลายเป็นอดีตทีมเมตว่าจึงโชคดีในเส้นทาง แล้วหวังว่าคงได้เผชิญหน้ากันในรอบชิงฯอนาคต

ดูแรนท์ มาเล่นกับ วอร์ริเออร์ส เมื่อซัมเมอร์ 2016 โดยมีส่วนพาทีมเข้าชิง แลร์รี่ โอ ไบรอันท์ โทรฟี่ตลอดสามปี เป็นแชมป์ 2 สมัย 

แต่เพราะอิ่มตัวรวมถึงอยากหาความท้าทายใหม่จึงใช้สิทธิ์ออปชั่นผู้เล่น ไม่รับสัญญาซีซั่น 2019-20 เลือกเทรด-เซ็นเต็มมูลค่า ไปร่วมทัพ บรู้กลิน เน็ตส์ ทางอีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ อย่างไรก็ตามฤดูกาลใหม่นี้คงไม่สามารถลงแข่งพราะอยู่ระหว่างฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย 

ล่าสุดระหว่างไปร่วมงานเลี้ยงการเปิดบาสเกตบอลแคมป์ที่ โอ้คแลนด์ วันจันทร์ที่ผ่านมา แบ็คคอร์ทวัย 31 ปี พูดถึง 'เคดี' แต่เรื่องดีๆทั้งสิ้น 

"เราเป็นแชมป์ร่วมกัน 2 สมัย แล้วผมก็คิดว่าเราต่างมีพัฒนาการดีขึ้นทั้งเรื่องบาสเกตบอลและความเป็นมนุษย์เมื่อร่วมงานกัน" เคอร์รี่ กล่าวกับ '95.7 เดอะ เกม'

สเต็ปห์ถึงเคดี

"ยิ่งมองถึงแรงขับในแต่ละคืนจะเห็นว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน มันเป็นพลังต่อเนื่องจากการโดนกดดันระหว่างแถลงข่าว, คำดูถูก, เสียงวิจารณ์, ความเห็นยกหาง แล้วเรารับมือกับมันอย่างดี ซึ่งผมคิดว่านี่คือระดับที่พิเศษที่เชื่อมโยงกัน"

"ต่อให้ท้ายสุดเขาไปเล่นกับ บรู้กลิน ผมก็อยากอวยพรและแน่ใจว่าหมอนั่นมีความสุข ได้อยู่กับทีมที่ดี อยู่จุดที่ต้องการ ร่วมแสดงความยินดีกับนายด้วย"

"มันคือสถานะที่ผู้เล่นทุกคนในลีกอยากได้ คือการมีสิทธิ์ตัดสินใจว่าเราต้องการไปเล่นกับทีมใดจริงๆ"

เมื่อไร้ ดูแรนท์ รวมถึง เคลย์ ธอมป์สัน บาดเจ็บยาวทำให้ไลน์อัพของ วอร์ริเออร์ส ฤดูกาลใหม่คงประกอบด้วย เคอร์รี่, ดีแอนเจโล่ รัสเซลล์, อัลฟองโซ่ แม็คคินนี่, เดรย์มอนด์ กรีน และ เคว่อน ลูนี่ย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด