:::     :::

ดูให้ชัด!เรือผ่านบอลซีซั่นนี้สุดอำมหิต

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560
1,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปิดอีกหนึ่งสถิติตอกย้ำความยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อในเกมนัดล่าสุดที่บุกชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-1 มีการต่อบอลสำเร็จมากกว่าเจ้าถิ่นถึง 548 ครั้ง กลายเป็นนัดที่ 5 ในฤดูกาลนี้ที่ติดอันดับตลอดกาลเกมที่ต่อบอลเหนือกว่าคู่แข่งมากที่สุด

เรือใบสีฟ้านำโด่งบนหัวตารางด้วยผลงาน 37 คะแนนจาก 13 นัด และยิงประตูถล่มทลาย 42 ประตู ซึ่งความดุดันในเกมรุกดังกล่าวมาจากการผ่านบอลต่อเนื่องเท้าสู่เท้าตลอด 90 นาทีในแบบฉบับของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 

ในเกมล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ผ่านบอลสำเร็จทั้งหมด 642 ครั้ง ขณะที่เจ้าถิ่นทำได้เพียง 94 ครั้ง หรือต่างกันถึง 548 ครั้ง และเป็นเกมที่ 5 ในฤดูกาลนี้ที่ทัพเรือใบสีฟ้าต่อบอลเหนือกว่าคู่แข่งแบบลิบลับจนติด 15 อันดับแรกตลอดกาลเกมที่ผ่านบอลสำเร็จมากกว่าคู่แข่งมากที่สุด

ก่อนหน้านี้ในเกมบุกชนะเวสต์บรอมวิช 3-2 แมนฯ ซิตี้ ผ่านบอลสำเร็จมากกว่าเจ้าถิ่น 692 ครั้ง กลายเป็นสถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีก และทำลายสถิติเดิมที่เพิ่งทำได้ในฤดูกาลนี้ในเกมถลุ่มสโต๊ค ซิตี้ 7-2 ที่ผ่านบอลมากกว่าทีมช่างปั้นหม้อ 662 ครั้ง

อีก 2 นัดในฤดูกาลนี้ที่ แมนฯ ซิตี้ ผ่านบอลจนติดอันดับตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก คือ เกมชนะเบิร์นลี่ย์ 3-0 ที่สถิติมากกว่า 573 ครั้ง และเกมนัดเปิดสนามชนะไบรท์ตัน 2-0 ที่สถิติมากกว่า 561 ครั้ง

1
15 อันดับตลอดกาลเกมที่ผ่านบอลสำเร็จเหนือคู่แข่งมากที่สุด ซึ่งมีเกมของแมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ถึง 5 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด