:::     :::

รุคกี้นักเก็ตส์เนื้อเต้นฟื้นกระดูกเท้าหักแข่ง2019-20

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบล โบล เซนเตอร์รุคกี้ของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ตื่นเต้นกับฤดูกาล 2019-20 ที่จะมาถึง โดยอาการกระดูกหลังเท้าหัก-ร้าวของเขาก็หายดี 100% พร้อมทำกิจกรรมบาสฯเต็มที่

เซนเตอร์เจ้าของส่วนสูง 7 ฟุต- 2 นิ้ว ( 2.18 เมตร) ซึ่งมีจุดเด่นคือช่วงแขนยาวกว่า 7 ฟุต- 8 นิ้ว (2.37), มือใหญ่, ทักษะเลี้ยงบอลคล่องแคล่ว, ป้องกันชู้ตหรืออาวุธชู้ต 3-คะแนน ทว่าเพราะปัญหากระดูกหลังเท้าซ้ายหัก จึงส่งผลต่อสถิติระดับ คอลเลจ รวมถึงอันดับดราฟท์ คลาส 2019 หล่นมารอบสอง 

อย่างไรก็ตามทายาทของอดีตนักบาสฯ เอ็นบีเอ มานูเต้ โบล ไม่น้อยใจที่อันดับหล่นมาไกล พร้อมพิสูจน์คุณค่ากับปรี-ซีซั่นซึ่งจ่อเข้ามา แถมเวลานี้อาการเจ็บหลายปลิดทิ้ง 

"ทุกอย่างหายเป็นปกติ ทุกอย่างฟื้นตัวแล้ว ปัจจุบันผมสามารถซ้อมได้วันละสองครั้งคือตอนเช้าและช่วงค่ำ" วงในวัย 19 ปี กล่าวกับสำนักข่าว 'เอเอฟพี' 

โบล โบล พร้อมเรียนรู้ในปีรุคกี้

"ผมยังได้เข้ามามีส่วนในทีมที่ยอดเยี่ยม อนึ่งก็ทราบว่าบทบาทของเราฐานะรุคกี้ก็ต้องเตรียมพร้อมตัวเองให้ดีสุดเท่าที่ทำได้ เตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่างหากจะเกิดขึ้น" 

เชื่อว่าสัญญาที่ โบล ได้รับปีแรกคือแบบทู-เวย์ (เล่นได้ทั้งทีมสำรอง/ ทีมชุดใหญ่เรียกใช้ได้) ซึ่งส่วนใหญ่ต้องลับฝีมือที่ จี-ลีก เนื่องจากปัจจุบันทีมชุดใหญ่มีทั้งเซนเตอร์ตัวจริง นิโกล่า โยกิช ดีกรีออล-สตาร์ หรือ เมสัน พลัมลี ขวางอยู่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด