:::     :::

ลิฟวิงสตันอาจคืนวอร์ริเออร์สฐานะสตาฟฟ์

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
1,427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชอน ลิฟวิงสตัน การ์ดฟรีเอเจนต์มือเก๋าอาจได้กลับมาร่วมงานกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อีกครั้งในฤดูกาล 2019-20 แต่ไม่ใช่ฐานะผู้เล่น แต่เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ของเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์

รายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' ว่าแบ็คคอร์ทวัย 33 ปี ไม่ได้ไปต่อกับ 'สะพานทอง' เนื่องจากทีมต้องการเซฟค่าจ้างเอามาโปะจ่ายให้ออล-สตาร์ ดีแอนเจโล่ รัสเซลล์ ที่เซ็น-เทรด มาจาก บรู้กลิน เน็ตส์ แลกกับ เควิน ดูแรนท์ 

ทั้งนี้โค้ชเคอร์มองว่าด้วยบุคลิกภาพของ ลิฟวิงสตัน ยังมีประโยช์กับองค์กร หากเป็นไปได้ก็จะทาบทามมาเป็นทีมสตาฟฟ์ช่วยงานเมื่อทีมย้ายข้ามอ่าวจากโอ้คแลนด์ไปเล่นที่ ซาน ฟรานฯ 

"ชอน คือหนึ่งในคนที่คุณอยากให้มีอยู่เคียงข้างไม่ว่าจะเผชิญสถานการณ์แบบไหน หมอนั่นฉลาด, ตลก และถ่อมตน นับเป็นคุณสมบัติที่ดีของมนุษย์คนหนึ่ง รวมถึงโคตรนักบาสเกตบอล คือทีมเมตที่ดีมากๆ" เคอร์ พูดถึงลูกน้องเก่า 

ลิฟวิงสตันจะเข้าสตาฟฟ์ วอร์ริเออร์ส

"ตลอด 5 ปีที่ได้ร่วมงานกับเขาบรรยายไม่ถูกเลยว่าสนุกขนาดไหน คนแบบนี้แหละที่ผมอยากให้มีส่วนร่วมในองค์กรเราในอีกหลายซีซั่นข้างหน้า" 

"มันยังคงเป็นแผนหากสามารถใส่เขามาเป็นหนึ่งในทีมงาน แต่ ณ บัดนาวเขาได้พ้นชายคาเราไป มีอิสระ, ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว ก่อนจะคิดเรื่องหน้าที่การงานจากนั้น"  

ลิฟวิงสตัน มาเล่นที่ วอร์ริเออร์ส ฤดูกาล 2014-15 โดยตลอดห้าซีซั่นผลงานเฉลี่ย 5.4 คะแนน, ฟิลด์โกล 52% โดดเด่นฐานะแม่ทัพสำรอง, ร่วมคว้าแชมป์ 3 สมัย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด