:::     :::

ไรท์ชมแทมมี่ทำหน้าที่เยี่ยมพาสิงห์เฮ

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
1,311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล กล่าวชื่นชม แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าของ เชลซี หลังซัดสองประตูให้ทีมเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-2

ที่ผ่านมาดูเหมือนว่า "สิงห์บลูส์" จะยังไม่มีตัวจริงในแดนหน้าหลังจากที่สลับกันใช้ระหว่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ อบราฮัม มาตลอด โดยกองหน้าชาวอังกฤษยังพลาดจุดโทษในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ ลิเวอร์พูล ทำให้ทีมพ่ายแพ้ และไม่ได้เล่นในเกมก่อนหน้านี้กับ เลสเตอร์ ซิตี้

ล่าสุดในเกมกับ นอริช, แทมมี่ ตอบแทนความไว้ใจของเจ้านายด้วยการยิงสองประตู ซึ่ง ไรท์ ชื่นชมดาวรุ่งรายนี้ว่ามีศักยภาพในการเป็นกองหน้าตัวหลักของทีม

"เขาคือคนที่ได้รับโอกาส แต่ยังอีกไกลกับการอยู่ในทีมตัวจริงของ เชลซี, การได้เสื้อหมายเลข 9 เป็นอะไรที่หนักมากและเราได้เห็นกองหน้าที่ผู้จัดการทีมให้ความเชื่อใจ และเขาตอบแทนในวันนี้" ไรท์ กล่าว

"ผู้คนจำนวนมากพูดถึงการเก็บบอลในการเล่น และนั่นควรจะเป็น ชิรูด์ ที่ได้ลงเล่น, แต่เขา (แทมมี่) ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้, ประตูแรกเป็นอะไรที่ยอดเยึ่ยมมาก, ใจเย็น, รอบอลตก, สมบูรณ์แบบ"

"เขาสามารถเลี้ยงบอลและเขาสามารถพาบอลผ่านคู่แข่ง, นั่นเป็นสิ่งที่ ชิรูด์ ทำไม่ได้, แต่เป็นสิ่งที่ แทมมี่ ทำได้, ชิรูด์ ไม่อาจจะทำได้, ตราบใดที่เขามั่นใจ, เขาก็ยิงประตูได้" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด