:::     :::

เท็กแซนส์อาจเซ็นตัววิ่งประสบการณ์เพิ่มก่อนเปิดซีซั่น

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดุ้ค จอห์นสัน จะถูกปรับบทบาทมาเป็นรันนิ่งแบ็กตัวสตาร์ทของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังการบาดเจ็บจนต้องปิดเทอมยาวของ ลามาร์ มิลเลอร์

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยังไม่กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของตำแหน่งรันนิ่งแบ็กหลังการสูญเสีย ลามาร์ มิลเลอร์ ตัววิ่งวัย 28 ปีที่เอ็นเข่า ACL ฉีกขาดจนต้องปิดเทอมยาว โดยจะเข้าสู่ซีซั่น 2019 ด้วยรันนิ่งแบ็กคนใหม่ ดุ้ค จอห์นสัน เป็นตัวสตาร์ท ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ เทรด จอห์นสัน ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมด้วยการแลกดราฟท์รอบ 8 ปี 2020 กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และมีโอกาสกลายเป็นดราฟท์รอบ 3 ถ้าหากตัววิ่งวัย 25 ปีติดรอสเตอร์ของ ฮิวสตัน 10 เกม ก่อนที่ มิลเลอร์ จะบาดเจ็บหนักจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ และถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ โอไบรอัน ยืนยันว่าไม่กังวลใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น 

'ผมคิดว่าถ้าคุณดูสถานการณ์ที่รันนิ่งแบ็กของเราตอนนี้ เรามีสถานการณ์ที่ดี' โอไบรอัน เปิดเผย 'ผมคิดว่าการเพิ่ม ดุ้ค จอห์นสัน เป็นการย้ายที่ดี เขาทำได้ดีในการประชุม, ในการฝึกซ้อมและฝึกซ้อมด้วยทัศนคติที่เป็นมืออาชีพมาก เราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น มันอาจไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ได้'


จอห์นสัน จะถูกปรับบทบาทขึ้นมาเป็นรันนิ่งแบ็กตัวสตาร์ทแทน มิลเลอร์ ทว่ากลุ่มตัววิ่งหลังจากนั้นเป็นพวกโนเนมไร้ประสบการณ์ทั้งสิ้นโดยทั้ง 6 คนถือบอลรวมกันเพียง 77 ครั้งและไม่เคยออกสตาร์ทระดับอาชีพทั้ง เดมาเรีย คร็อคเก็ตต์, จอช เฟอร์กูสัน, คัลเลน จิลลาสเปีย, คีแรน ฮิกด้อน, บัดดี้ ฮาวล์ กับ ไทแวน โจนส์ และยังไม่มีความชัดเจนว่าใครจะมีชื่อติดรอสเตอร์ ซึ่งอาจจะเป็น ฮิกด้อน ที่ได้โอกาสลงเล่นแทน มิลเลอร์ หลังบาดเจ็บจนออกจากเกมเมื่อวันเสาร์ 

'ผมจะไม่เรียกเขาเป็นแบ็คดาวน์สาม' โอไบรอัน กล่าวถึง จอห์นสัน 'ผมคิดว่าเขาเป็นแบ็กสำรองในบางสิ่งที่เขาทำเพราะนั่นคือวิธีที่เขาใช้ในอดีต ผมคิดว่าเราจะใช้ประโยชน์จากเขาในหลายๆด้าน' 

อย่างไรก็ตาม เท็กแซนส์ อาจเลือกที่จะเพิ่มรันนิ่งแบ็กประสบการร์ก่อนเข้าสู่ซีซั่นใหม่ โดยมีตัววิ่งฟรีเอเจนต์ชั้นดีที่ยังว่างงานอยู่อย่าง เจย์ อจายี่ หรือรอให้บางทีมที่มีรันนิ่งแบ็กใช้งานมากเกินไปอย่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส หรือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ปล่อยตัวออกมาอย่างเช่น ที.เจ.เยลด้อน, เวนเดลล์ สมอลล์วู้ด หรือ จอช อดัมส์ เป็นต้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด