:::     :::

อาเรโอล่าตรวจร่างกายจ่อซบราชัน

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
1,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อของสเปนระบุว่า อัลฟองส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสได้ผ่านการตรวจร่างกายเพื่อย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย โดยทีมดังของสเปนจะปล่อย เกย์ลอร์ นาวาส ไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แทน

การแลกตัว อาเรโอล่า กับ นาวาส กำลังจะถึงบทสรุปสุดท้ายหลังจาก เอดู อากีร์เร่ ผู้สื่อข่าวของ เอล ชีริงกีโต้ รายงานว่านายด่านทีมชาติฝรั่งเศสเดินทางถึงกรุงมาดริดแล้วและทำการตรวจร่างกายกับ โลส บลังโกส ไปเป็นที่เรียบร้อย

อาเรโอล่า ไม่ได้ลงสนามในเกมลีก เอิง ที่เปแอสเช เอาชนะ เม็ตซ์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะโดน โธมัส ทูเคิ่ล ดร็อปให้เป็นตัวสำรองทั้งที่ก่อนหน้านั้นครองมือ 1 มาโดยตลอด

เชื่อว่า ราชันชุดขาว จะส่ง นาวาส ให้กับทาง เปแอสเช เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนโดยการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นในวันจันทร์นี้โดยต้องรอให้มือกาววัย 32 ปีช่วยทีมในเกมที่ โลส บลังโกส จะออกไปเยือน บียาร์เรอัล ในวันอาทิตย์นี้เสียก่อน 

โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานการย้ายทีมของ นาวาส มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง เปแอสเช ก็อยากได้นายด่านชาวคอสตาริกาไปร่วมงานอย่างมาก และหากเป็นไปตามที่สื่อรายงานจริงก็ถือว่าจะเป็นการย้ายทีมที่แต่ละฝ่ายได้ผลประโยชน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด