:::     :::

ชาร์จเจอร์สขยายสัญญาเซนเตอร์'พอนซี่ย์'หนึ่งปี

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ พอนซี่ย์ เซนเตอร์ดีกรี'โพร โบวล์'วัย 30 ปีจะเล่นกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ไปจนถึงซีซั่น 2020 หลังขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ขยายสัญญาอีก 1 ปี มูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไมค์ พอนซี่ย์ ซึ่งจะทำให้เซนเตอร์วัย 30 ปีเล่นกับทีมสายฟ้าไปจนถึงซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตระบุว่า ชาร์จเจอร์ส จับ พอนซี่ย์ ขยายสัญญาอีก 1 ปีไปจนถึงซีซั่น 2020 ทำให้เซนเตอร์วัย 30 ปีรับทรัพย์มูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐ


'ตั้งแต่วันแรก, ไมค์ เป็นทุกอย่างที่เราคิดว่าเขาเป็นและยังมากกว่านั้น' ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผย 'เขาเป็นผู้นำแบบไม่ต้องสงสัยทั้งในล็อคเกอร์รูมและในสนาม ซึ่งได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมทีมและโค้ชเช่นเดียวกัน จรรยาบรรณในการทำงานของเขาไม่มีข้อจำกัด มีหลายครั้งที่เราต้องต่อสู้เพื่อกันไม่ให้เขาออกจากสนามซ้อม ความน่าเชื่อถือของไมค์เป็นสิ่งที่มีค่าและเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สร้างความมั่นคงให้เซนเตอร์ โพร โบวล์ ของเราไปจนถึงซีซั่น 2020'

พอนซี่ย์ เซ็นสัญญา 2 ปีกับ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงปิดซีซั่นก่อนหลังเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ นาน 7 ฤดูกาล ก่อนถูกทีมโลมาปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนมีนาคมปี 2018 หลังถูกเขาร้องขอให้ปล่อยออกจากทีมและ พอนซี่ย์ ออกสตาร์ททั้ง 16 เกมกับ ชาร์จเจอร์ส ในซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด