:::     :::

ริเวอร์เพลทเรียกค่าชดเชยลูกชายซิเมโอเน่

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ ลูกชายคนเล็กของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมีย้ายมาเล่นกับทีมเยาวชนชุดยู-18 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ในซีซั่นนี้

ริเวอร์ เพลท ทีมดังอาร์เจนตินาพยายามจะเรียกร้องค่าชดเชยจาก แอตเลติโก มาดริด จากกรณีที่ดึง จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ มาเข้าทีมเยาวชนชุดยู-18 ปี โดยอ้างว่านักเตะไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสร ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จูเลียโน่ ลูกชายคนเล็กวัย 17 ปีของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ออกจากทีมเยาวชนของ ริเวอร์ เพลท มาเล่นกับทีมชุดยู-18 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ในซีซั่นนี้ ก่อนที่'โอเล่'สื่ออาร์เจนไตน์จะเปิดเผยว่านักเตะย้ายทีมโดยไม่ได้รับการยินยอมจากสโมสร ดังนั้น ริเวอร์ เพลท จะพยายามเรียกร้องค่าชดเชยจากทีมตราหมีหลังจากนี้  


ซิเมโอเน่ มีลูกชาย 3 คนและย้ายมาเล่นฟุตบอลในยุโรปทั้งหมดหลัง จูเลียโน่ ย้ายมาเล่นกับทีมเยาวชนของทีมตราหมีเป็นคนล่าสุด หลังพี่ชายคนโต โจวานนี่ ย้ายมาอิตาลีตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันค้าแข้งกับ กายารี่ ด้วยสัญญายืมตัวจาก ฟิออเรนติน่า ส่วนลูกชายคนรอง จานลูก้า เล่นอยู่กับ อีบีซ่า ในเซกุนด้า เบ ของเมืองกระทิงด้วยสัญญายืมตัวเช่นเดียวกัน หลังย้ายมาจาก คิมนาเซีย อี เอสกรีม่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด