:::     :::

เอ็ดวินแย้มตำแหน่งผอ.ผีเป็นเรื่องของอนาคต

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เปิดเผยถึงข่าวคราวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงตนเองไปทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรว่าเป็นเรื่องของอนาคต เพราะตอนนี้การทำงานกับ อาแจ็กซ์ ต้องมาก่อน

ฟาน เดอร์ ซาร์ ถูกสื่อจับโยงว่าได้รับการติดต่อจาก ปิศาจแดง เพื่อให้ซีอีโอรายนี้ตกลงรับงานเป็นผู้อำนวยการคนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรดังจากแมนเชสเตอร์ โดย ฟาน เดอร์ ซาร์ ในวัย 48 ได้มีโอกาสเปิดใจเรื่องนี้กับ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อในอังกฤษ

"ผมคิดว่าในเรื่องที่คุณมีโอกาสพัฒนาตนเองและได้เรียนรู้ นั่นคือสิ่งที่คุณทำในฐานะนักฟุตบอล ในฐานะนักเตะดาวรุ่ง สิ่งนั้นเกิดขึ้นในตอนที่ผมย้ายไปเล่นในอิตาลีและจากนั้นก็มายังอังกฤษกับ ฟูแล่ม หรือแม้แต่ ยูไนเต็ด และมันเป็นเรื่องทำนองเดียวกันในตอนนี้"

"ผมเลิกเล่นในปี 2011 ไปเรียนปริญญาโทด้านการจัดการกีฬาและเริ่มทำงานในฐานะผู้อำนวยการการตลาดในปี 2012 ดังนั้นคุณเรียนรู้ควบคู่ไปและแน่นอนคุณรับทุกๆสิ่งมาไว้ที่คุณ ความผิดพลาด, สิ่งนั้นได้แล่นผ่านคุณไปตอนเป็นนักเตะ"

"ความผิดพลาด ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม ในด้านของการค้า กับสมาคมฟุตบอล และในทิศทางที่ผมต้องการพัฒนาตนเองและสิ่งนั้นดำเนินไปอย่างสมบูรณ์แบบกับ อาแจ็กซ์ ในตอนนี้"

เมื่อถามถึงโอกาสในการกลับมาทำงานที่อังกฤษอีกครั้ง หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงอดีตมือกาววัย 48 ปีรายนี้ให้ไปทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสร

"คุณไม่มีทางทราบ ในตอนนี้ผมต้องให้เวลาของตนเองกับ อาแจ็กซ์ เป็นอันดับแรกและพยายาม แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราก็จะได้เห็นกันในอนาคต"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด