:::     :::

คอนเต้ติงลูกทีมต้องปิดเกมให้เป็น

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ติงลูกทีมปิดเกมไม่ลงทำให้ต้องลุ้นเหนื่อยกว่าจะเอาชนะ อูดิเนเซ่ 1-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

"งูใหญ่" ได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของ สเตฟาโน่ เซนซี่ ตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ทีมพังตาข่ายเพิ่มไม่ได้ทำให้ต้องลุ้นจนกระทั่งสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย ซึ่งทาง คอนเต้ ติงลูกทีมที่ปิดเกมไม่ลง

"ผมยินดีกับเด็กๆเพราะมันเป็นเกมที่ยากมากๆกับทีมที่แข็งแกร่งและสามคะแนนเป็นอะไรที่สำคัญมาก, เราสมควรได้ชัยชนะแต่ก็ต้องยอมรับว่า อูดิเนเซ่ อยู่ในเกมจนสิ้นเสียงนกหวีด" คอนเต้ กล่าว

"เราต้องมีความเด็ดขาดมากกว่านี้และปิดเกมให้ได้, แต่เรากลับต้องลุ้นจนเหนื่อย, เรารู้ว่าเราต้องสู้, ผมอ่านเรื่องไร้สาระมากเกินไป, เราต้องเดินไปตามทางของเราโดนไม่ต้องสนใจเรื่องอื่น, ความจริงไม่มีอะไรง่าย"

"ผมเตือนนักเตะว่า อูดิเนเซ่ จะมาเล่นเกมรับแบบไม่คิดชีวิตและเราต้องระวังจังหวะสวนกลับของพวกเขา, เราตั้งเกมจากแดนหลังและเราประสบความสำเร็จในการเจอกับทีมที่สร้างปัญหาให้คู่แข่งในฤดูกาลนี้"

"เส้นทางยังอีกยาวไกล, เรามีงานอีกมากที่ต้องทำและเราจะไม่ระเริงอยู่กับจุดสูงสุด, เราต้องวางรากฐาน, เราต้องเป็นทีมที่แข็งแกร่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด