:::     :::

"โค้ชโอ่ง"วางเป้าพาบีจีซิวแชมป์ที2หลังการันตีเลื่อนชั้นแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เผยความรู้สึกหลังพาทัพ "เดอะ แรบบิท" คัมแบ็คไทยลีก

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าทุกคนคือส่วนสำคัญ พร้อมประกาศยังเต็มที่ทุกนัดที่ลงสนาม หลังเกมล่าสุดพาทัพ "เดอะ แรบบิท" เอาเปิดบ้านชนะ ลำปาง เอฟซี 7-1 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 และเลื่อนขึ้นสู่ไทยลีก 1 ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว

โดย "โค้ชโอ่ง" กล่าวหลังเกมว่า "หลังจากพักเบรกทีมชาติเราได้แก้ไขปัญหาของทีมในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมรุกและเกมนี้ก็ทำให้เห็นว่าสิ่งที่เราแก้ไขนั้นได้ผลก็ต้องขอบคุณนักเตะทุกคน ซึ่งเป็นเกมนี้เป็นเกมที่ปลดล็อคของพวกเรา เพราะเก็บสามแต้มและได้เลื่อนชั้นกลับขึ้นไปเล่นไทยลีก 1 อีกครั้ง ก็อยากจะขอบคุณท่านประธานสโมสรคุณ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ที่ให้โอกาสผมได้ก้าวเข้ามาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ขอบคุณเพื่อนง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ที่เป็นคนชักชวนเข้ามา ขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์ทุกคน ขอบคุณน้องๆนักฟุตบอลทุกคนที่ช่วยกันทำงานหนักมาตลอดแม้ว่าบางช่วงเราจะมีปัญหาบ้างแต่ทุกคนก็สามัคคีกันดีและผ่านพ้นมาได้ สุดท้ายอยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ค่อยให้กำลังใจทีมมาตลอดตามไปเชียร์ทุกที่ ตอนนี้ถือว่าเราทำได้ตามเป้าหมายแล้วคือเลื่อนชั้น ต่อไปก็หวังว่าจะคว้าแชมป์ให้ได้เพราะที่ผ่านมาผมเคยแต่พาทีมเลื่อนชั้นแต่ไม่เคยคว้าแชมป์ก็หวังว่าจะทำให้ได้สักครั้ง ส่วนโปรแกรม 5 นัดที่เหลือยืนยันว่าจะไม่ผ่อนอย่างแน่นอนเพราะบางทีมที่เราเจออาจมีลุ้นเลื่อนชั้นหรือว่าหนีตกชั้น ฉะนั้นทุกทีมที่เราเจอเราจะเล่นเต็มที่แน่นอน"

สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 แน่นอนแล้ว และจะคว้าแชมป์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ทันทีหาก โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 2 ไม่ชนะในเกมที่จะบุกเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.นี้ โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ บีจีพียู จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชนาวี วันเสาร์ที่ 21 ก.ย.62 เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด