:::     :::

เนฟ-คาร์ร่าเห็นพ้องเรือพลาดแชมป์หากใช้สโตนส์คู่'โอตา'

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ สองกูรูคนดังของสกาย สปอร์ตส์ ออกมาแสดงความเห็นตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกแน่นอนหากใช้งาน จอห์น สโตนส์ กับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง

เรือใบสีฟ้า เพิ่งบุกไปปราชัยให้กับ นอริช ซิตี้ 2-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาต้องตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงไปแล้วเป็น 5 คะแนนหลังผ่านไป 5 เกม

แม้ว่าเพิ่งจะต้นฤดูกาลแต่สองกูรูอย่าง เนวิลล์ และ คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นตรงกันว่าหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงใช้งาน สโตนส์ กับ โอตาเมนดี้ ต่อไปจะส่งผลกับการลุ้นแชมป์แน่นอน

"ถ้านักเตะสองรายนี้เล่นร่วมกันด้วยผลงานที่เป็นอยู่ในตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ จะไม่ได้แชมป์ลีกแน่นอน" เนวิลล์ ระบุผ่านรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ของทาง สกาย สปอร์ตส์

ทางด้าน คาร์ราเกอร์ ก็สำทับต่อไปว่า สโตนส์ ไม่มีสมาธิในการเล่น และส่งผลให้ทีมเสียประตูที่สองให้กับทาง นอริช 

"เขาไม่มีสมาธิ เขาต้องเห็นจังหวะอันตรายนั้นและต้องต้องวิ่งไปตรงนั้น เขาไม่ทำเขาเดินทอดน่องดูลูกครอส โอตาเมนดี้ พุ่งเข้าไป เขาทำแบบนี้มาตลอดอาชีพของเขาและนั่นคือสาเหตุที่เขาดีไม่พอสำหรับ แมนฯ ซิตี้"

"พวกเขาโดนวิจารณ์อย่างหนัก ในอีก 4 หรือ 5 เดือนต่อจากนี้ สโตนส์ ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่ออาชีพของเขากับ แมนฯซิตี้ ถ้ายังทำไม่ดีพวกเขาต้องขายใครสักคนออกไป"

"ในตอนนี้ผมคิดว่า กวาร์ดิโอล่า ไม่อยากส่งพวกเขาลงพร้อมกัน เต่เขาก็ไม่มีทางเลือก"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด