:::     :::

เดอะซันใส่ไฟ!ป็อกบาหนีผีม.ค.หลังโดนเมินเป็นกัปตัน

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน จัดการละเลงข่าว ปอล ป็อกบา อีกครั้ง โดยหนนี้ระบุว่านักเตะทีมชาติฝรั่งเศสต้องการย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในหน้าหนาวนี้

กองกลางวัย 26 ปี กลับมาลงสนามให้กับ ปิศาจแดง อีกครั้งในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าและพลาดลงสนามตลอด 3 นัดก่อนหน้านั้น

อย่างไรก็ตามกลับมีประเด็นให้สื่ออังกฤษนำไปขยายความต่อ หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มอบปลอกแขนกัปตันทีมไปให้ อักเซล ตวนเซเบ้ กองหลังวัย 21 ปี มากกว่าจะเป็น ป็อกบา และนอกจากนั้นกองกลางรายนี้ยังไม่มีส่วนในการสังหารจุดโทษในนัดล่าสุดด้วย

ดังนั้น นีล คัสติส ผู้สื่อข่าวของ เดอะ ซัน จัดการละเลงและเชื่อมโยงว่าเรื่องดังกล่าวว่าจะส่งผลในการต่อสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะที่ตอนนี้ดูจะเลือนลางไปทุกที และนอกจากนั้นสื่อเจ้านี้ยังเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ ป็อกบา จะพยายามผลักดันตนเองให้ย้ายไป เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดหน้าหนาว

สำหรับสถานการณ์ของ ป็อกบา ในตอนนี้ยังเหลือสัญญากับ ผีแดง 2 ปี และมีออปชั่นในการขยายสัญญา 1 ปี แต่การที่นักเตะโดนลดบทบาทในเกมล่าสุดส่งผลให้สื่ออังกฤษจัดการราดน้ำมันและสุมไฟความบาดหมางในห้องแต่งตัวผีแดงอีกครั้ง

โดยก่อนหน้านี้ ป็อกบา ก็เพิ่งมีข่าวเรื่องการแย่งยิงจุดโทษกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งส่งผลให้ทีมทำได้เพียงบุกเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด