:::     :::

บาร์ซ่าปลด'บัลเดส'ตั้ง'อาร์ตีก้า'คุมทีมเยาวชน

วันจันทร์ที่ 07 ตุลาคม 2562
2,851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิคตอร์ บัลเดส (ซ้ายสุด) กลายเป็นอดีตเทรนเนอร์ทีมเยาวชน ฆูเบนีล อา ของ บาร์เซโลน่า หลังสโมสรประกาศการปลดอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์

บาร์เซโลน่า ประกาศปลด บิคตอร์ บัลเดส ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมเยาวชนหรือ ฆูเบนีล อา พร้อมตั้ง ฟรานซ์ อาร์ตีก้า เป็นเทรนเนอร์คนใหม่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

บัลเดส อดีตนายทวารวัย 37 ปี เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2002-2014 ก่อนทัพอาซูลกราน่าจะดึงกลับมาทำงานกับสโมสรฐานะเทรนเนอร์ของทีมเยาวชน ฆูเบนีล อา ทว่าเขามีปัญหาขัดแย้งกับ พาทริค ไคลเวิร์ต ผู้อำนวยการศูนย์ฝึก'ลา มาเซีย'จนมีข่าวว่า บัลเดส ต้องการแยกทางกับสโมสรตั้งแต่วันศุกร์และไม่ได้เดินทางไปพร้อมกับทีมในเกมเยือน ตาร์ราโกน่า เมื่อวันเสาร์ ซึ่งทีมเยาวชนบาร์ซ่าเป็นฝ่ายกำชัย 2-1 

บาร์เซโลน่า ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าสโมสรปลด บัลเดส ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมเยาวชน ฆูเบนีล อา พร้อมดัน ฟรานซ์ อาร์ตีก้า จากเทรนเนอร์ทีม ฆูเบนีล เบ ขึ้นมาทำหน้าที่แทน 

'เอฟซี บาร์เซโลน่า แจ้งกับ บิคตอร์ บัลเดส ในวันนี้ว่าเขาไม่ได้เป็นเทรนเนอร์ของ ฆูเบนีล อา อีกต่อไปและ ฟรานซ์ อาร์ตีก้า ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ของ ฆูเบนีล เบ และอยู่ใน ลา มาเซีย ตั้งแต่ปี 2010 จะเป็นเทรนเนอร์ของ ฆูเลนีล อา'แถลงการณ์ของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด