:::     :::

มิลานประกาศเด้งจามเปาโลพ้นกุนซือแล้ว

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ประกาศปลด มาร์โก จามเปาโล ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว และคาดว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ คือคนที่จะเข้ามานั่งแท่นนายใหญ่แทนเขา

    ปีศาจแดงดำแถลงว่า "เอซี มิลาน ขอประกาศว่าได้ปลด มิสเตอร์ จามเปาโล จากตำแหน่งของเขาในฐานะโค้ชของทีมชุดใหญ่แล้ว สโมสรรู้สึกขอบคุณกับ มาร์โก สำหรับการทำงานที่ตั้งใจ และขอให้เขาประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพ"

    สำหรับ จามเปาโล เพิ่งจะเข้ามาแทนที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังใช้เวลา 3 ฤดูกาลกับ ซามพ์โดเรีย ในเซเรีย อา

    อย่างไรก็ตาม ความพ่ายแพ้ 4 จาก 7 นัดแรกในลีกซีซั่นนี้ถือเป็นฟอร์มที่แย่มาก และทำให้หมดความเชื่อใจจากเหล่าผู้สนับสนุน

    ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ คือตัวเลือกแรก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะร้องขอค่าแรงมากเกินไปในการยุติสัญญาที่ยังผูกมัดกับ อินเตอร์ อยู่ทำให้ดีลไม่ได้ไปต่อ

    จากกรณีดังกล่าวทำให้ ปิโอลี่ น่าจะกลายเป็นกุนซือใหม่ของปีศาจแดงดำค่อนข้างแน่ โดยเขาเตรียมเซ็นสัญญา 1 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มเป็นปีที่ 2

    สำหรับนายใหญ่วัย 53 ปีนั้นถือเป็นคนที่มีประสบการณ์ค่อนข้างสูงในวงการลูกหนังอิตาลี หลังคุมหลายทีมในเซเรีย อา อย่าง ปาร์ม่า, คิเอโว, โบโลญญ่า, ลาซิโอ, อินเตอร์ และ ฟิออเรนติน่า

    อย่างไรก็ตาม การเลือก ปิโอลี่ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ก็ทำให้พลพรรครอสโซเนรี่ไม่พอใจอย่างมาก โดยเริ่มติดแฮชแท็ก #PioliOut ในทวิตเตอร์กันแล้ว ทั้งที่ยังไม่มีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด