:::     :::

'เฮิร์นด้อน'ปีกในเจ็ตส์เดี้ยงชวดอีก1-2สัปดาห์

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส เฮิร์นด้อน ปีกในตัวท็อปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังต้องรออีกราว 1-2 สัปดาห์เพื่อลงประเดิมสนามซีซั่นนี้หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

คริส เฮิร์นด้อน ปีกใน นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังไม่มีโอกาสลงสัมผัสเกมซีซั่นนี้แม้ว่าจะพ้นโทษแบนกลับมาแล้วก็ตามหลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนต้องพักรักษาตัวอีกราว 1-2 สัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เฮิร์นด้อน ปีกในปีสองพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่นเนื่องจากติดโทษแบนฐานละเมิดนโยบายลีกเกี่ยวกับสารเสพติด แม้ว่าผู้เล่นวัย 23 ปีจะพ้นโทษแบนแล้วก็ตาม แต่ยังพลาดการลงเล่นอีก 1-2 สัปดาห์เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เฮิร์นด้อน มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังระดับหนึ่งจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯและจะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้และอาจรวมถึงเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ด้วย 

เฮิร์นด้อน เป็นอีกหนึ่งเป้าโปรดของควอร์เตอร์แบ็ก แซม ดาร์โนลด์ ช่วงซีซั่นก่อนโดยเฉพาะเกมสุดท้ายที่รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 82 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่วน ไรอัน กริฟฟิ่น ปีกในประสบการณ์ที่ลงเล่นแทนในช่วงซีซั่นนี้เพิ่งรับบอลเพียง 5 ครั้ง ระยะ 17 หลาทั้งที่มีส่วนร่วมกับสแนปเกมบุกถึง 93 เปอร์เซนต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด