:::     :::

มาต้าอวย'มาร์ก'ของดีรอปล่อยเพียบ

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มาต้า กองกลางอาวุโส แมนฯ ยูไนเต็ด ขอเป็นกระบอกเสียงชื่นชม อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงรุ่นน้องว่ายังสามารถเก่งได้มากกว่าที่ทุกคนเห็น เพราะโมงยามซึ่งคลุกคลีกันมาเด็กมันเหลือศักยภาพอีกเพียบ

มาร์กซิยาล ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2015 ขณะอายุเพียง 19 กะรัต ภาพรวมผลงานลงเตะไปกว่า 116 นัด ทำไป 36 สกอร์ 

ล่าสุดระหว่างใช้ช่วงเบรกทีมชาติตุลาคมซุ่มซ้อมที่ เออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ด้วยกัน มาต้า เชื่อว่าน้องรักคนนี้จะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ในวงการหากรักษาเนื้อตัวดีๆ มุ่งมั่นซ้อมจริงจัง 

"ผมหวังว่าอนาคตของน้องมันจะยิ่งใหญ่ เพราะเขาคือผู้เล่นที่มีความสามารถน่าทึ่ง" ดาวเตะสแปนิชกล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

มาต้า กับ มาร์กซิยาล น้องรัก

"คุณก็เห็นนับตั้งแต่เขามาอยู่กับเราใหม่ๆ ลงไปวาดลวดลายเลยในเกมพบ ลิเวอร์พูล - แล้วผมก็สังเกตจากทุกๆการซ้อม แนวทางที่เขาเล่นกับลูกบอล, แนวทางที่ประสานกับคนอื่น หรือแนวทางที่หมอนั่นสามารถเอาชนะเกมได้โดยเล่นชายเดี่ยว" 

"โดยส่วนตัวชอบเล่นกับนักเตะที่มีของอยู่แล้ว - มาร์กซิยาล คือหนึ่งในนั้น หมอนี่คงอายุน้อยมากๆ หวังว่าอนาคตอันสดใสในอาชีพรอนายข้างหน้า"

ดาวเตะวัย 23 ปีเผชิญปัญหาบาดเจ็บจนพักไปหลายสัปดาห์ แต่คาดว่าจะฟิตกลับมาหลังเบรกทีมชาติเพื่อเจอ ลิเวอร์พูล ( 20 ต.ค.) ทีมที่เขาเคยยิงใส่เมื่อครั้งเดบิวต์พร้อมพาต้นสังกัดคว้าชัย 3-1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด