:::     :::

วิเอร่าไม่กั๊กพร้อมเสียบอูไน

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562
1,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริค วิเอร่า เทรนเนอร์ นีซ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ปิดบังว่างานในฝันของเขาคือผจก.ทีม อาร์เซน่อล เพราะเคยประสบความสำเร็จมากมายที่นั่น รวมถึงรับเกียรติกัปตันทีม

กระแสเปลี่ยนตัวเฮดโค้ชในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจาก หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล 'ปืนใหญ่' อย่าง ราอูล ซานเยอี ไปร่วมงาน 'แฟนส์ ฟอรั่ม' สัปดาห์ก่อนระบุว่าสโมสรเปย์กว่า 152 ล้านปอนด์ สนับสนุน อูไน เอเมรี่ ไปแล้ว หากยังว่าวโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกล่ะก็ อาจพิจารณาเด้ง 

จึงมีชื่อของ เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ผู้ช่วย เฮดโค้ช ชุดปัจจุบัน หรือ วิเอร่า โผล่ตามหน้าข่าวถึงความเป็นไปได้กลับมาช่วยทีมเก่าตามเทรนด์ พ.ศ.๒๕๖๒ 

ล่าสุด วิเอร่า เปิดปากกับ 'อาร์กแอ็มเซ สปอร์ต' ว่าถ้าวาสนาถึงกันในอนาคตไม่ปฏิเสธโอกาสแน่ๆ "เป็นความฝันของผมหรือเปล่าที่จะเป็นเฮดโค้ช อาร์เซน่อล - ทีมชาติฝรั่งเศส? บอกเลยว่าใช่ครับ" กุนซือวัย 43 ปีไม่ต้องกั๊ก 

แฟนบอลหนุน วิเอร่า เต็มตัว

"ก็ไม่ต่างกับเมื่อครั้งเป็นนักเตะ พอมารับงานเทรนเนอร์ก็ล้วนอยากยกระดับตัวเองขึ้นไปสูงขึ้น"

"แต่ ณ ปัจจุบันการเป็นกุนซือ นีซ ก็ถือว่าสูงสุดตามศักยภาพของตัวเองแล้ว ซึ่งการจะทำให้ตัวเองมีคุณค่าได้นั้นก็ต้องทำทีมประสบความสำเร็จ, สร้างผลงาน และฟอร์มการเล่นสม่ำเสมอ" 

"อนึ่งก็หวังว่าสักวันจะมีโอกาสกุมบังเหียนสโมสรที่โลดแล่นบนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ดูบ้าง"  

วิเอร่า เล่นกับ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 1996-2005 คว้ามาสามแชมป์ลีก และ 3 แชมป์ เอฟเอ คัพ โดยมีซีซั่นไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2003-04

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด