:::     :::

"นิชิโนะ"วางแผนเรียกแข้งช้างศึกเข้ามินิแคมป์หลังจบไทยลีก

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562
3,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ วางแผนเรียกผู้เล่นเข้าเก็บตัวมินิแคมป์ เตรียมพร้อมก่อนลุย 2 เกมหนัก

"ช้างศึก" ระเบิดฟอร์มเก่งเฉือนเอาชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี ด้วยสกอร์ 2-1 จากการยิงของ ธีรศิลป์ แดงดา และ เอกนิษฐ์ ปัญญา พร้อมขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม จี ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ด้วยการมี 7 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด

ส่วนการเตรียมทีมใน 2 เกมต่อไปทาง พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า "เกมต่อไปเราต้องไปเยือน มาเลเซีย และ เวียดนาม หลังจากจบการแข่งขันไทยลีก ในช่วงปลายเดือนมันจะมีช่วงว่างก่อนถึงฟีฟ่าเดย์ นิชิโนะ จะเรียกนักเตะมาเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมเป็นเวลา 3-4 วัน หรือที่เรียกว่า มินิแคมป์ และจะปล่อยให้นักเตะกลับไปพักผ่อน จากนั้นจะเรียกนักเตะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งก่อนฟีฟ่า เดย์ 2-3 วัน ซึ่ง นิชิโนะ มีปรัชญาการคุมทีมว่า การที่นักเตะอยู่ในแคมป์มากๆ จะทำให้นักเตะเบื่อ และ เหนื่อยล้า โค้ชจึงอยากปล่อยนักเตะออกไปทำธุระบ้าง"

"ส่วนแคมป์ต่างๆ จะเก็บตัวที่ไหนอย่างไร สมาคมฯ จะเร่งติดต่อประสานงาน เพื่อเตรียมความพร้อมล่วงหน้า ให้การเก็บตัวฝึกซ้อมเป็นไปอย่างราบรื่นครับ"
นายกสมาคมฯ กล่าวปิดท้าย    

สำหรับทีมชาติไทย จะต้องทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 4 ด้วยการบุกไปเยือน มาเลเซีย ที่สนาม บูกิต จาลิล ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด