:::     :::

ราชันแพ้นัดแรกบุกพ่ายมายอร์ก้า0-1

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ต้องเจอกับความปราชัยนัดแรกในลีกหลังจากบุกไปแพ้ให้กับ เรอัล มายอร์ก้า 0-1 ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

เรอัล มายอร์ก้า 1 - เรอัล มาดริด 0

สนาม : อีเบโรสตาร์ เอสตาดี้


เริ่มเกมมาได้เพียง 7 นาที ชาวเกาะ ออกนำ 1-0 เมื่อทาง อเล็กซ์ เฟบาส แทงมาที่ ลาโก้ จูเนียร์ ที่ลากตัดจากทางซ้ายเข้าในก่อนจะกดด้วยขวาเสียบตาข่ายไม่เหลือ

จากนั้นในนาทีที่ 15 แฟนบอลเจ้าบ้านเฮเก้อเมื่อ ลาโก้ จูเนียร์ ส่งบอลเสียบตาข่ายแต่มีธงจากไลน์แมนยกมาว่าเป็นจังหวะล้ำหนเาไปก่อน

เรอัล มาดริด พยายามเอาคืน นาทีที่ 64 หวิดมีเฮเมื่อทีมมาได้ฟรีคิกและทาง เซร์คิโอ รามอส ขอยิงเองแต่บอลเฉี่ยวคานออกหลังไปนิดเดียว

แต่นาทีที่ 75 ราชันชุดขาว เหลือ 10 คน อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า ไปทำฟาวล์ ลาโก้ จูเนียร์ ส่งผลให้แบ็กขวาทีมเยือนโดนเหลืองสองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

ทีมเยือนพยายามเอาคืนแต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้จบเกม เรอัล มายอร์ก้า พลิกเอาชนะ โลส บลังโกส ไปได้ 1-0 ส่งผลให้ทีมเยือนแพ้นัดแรกในลีกของซีซั่นนี้


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

มายอร์ก้า : มาโนโล่ เรน่า - โจน ซาสเตร้, มาร์ติน วาลเยนต์, อันโตนิโอ ไรโย่, ฟราน กาเมซ - อิดดรีซู บาบ้า โมฮัมเหม็ด, อเล็กซ์ เฟบาส, ซัลบาดอร์ เซบีย่า - ดาเนียล โรดรีเกซ, อันเต้ บูดีเมียร์, ลาโก้ จูเนียร์


เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, เอแดร์ มีลีเต้า, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่  - ฮาเมส โรดรีเกซ, การ์ลอส กาเซมีโร่, อีสโก้, จูเนียร์ วินิซิอุส - คาริม เบนเซม่า, ลูก้า โยวิช 


ผู้ตัดสิน : ฆาเบียร์ อัลเบโรล่า โรฆาส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด