:::     :::

โอเล่ยกนิ้วผลงานการ์เนอร์-วิลเลี่ยมส์เกมเชือดปาร์ติซาน

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมาชมผลงานของ เจมส์ การ์เนอร์ กับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ สองดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีในเกมเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด

ปิศาจแดง ได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สังหารจุดโทษพาทีมบุกไปชนะ ปาร์ติซาน ถึงรัง 1-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ ผีแดง นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แอล 

"ผมคิดว่าเราทำผลงานในกรอบเขตโทษได้ดีในครึ่งหลัง พวกเขาเล่นได้ดีและทำให้เราต้องรับลึกมาก ผมไม่มีความสุขกับการป้องกันในแดนหน้า มันเคยเป็นหนึ่งในจุดแข็งของพวกเรา แต่ในครึ่งหลังมันไม่เกิดขึ้น"

"ผมคิดว่าเกมนี้ทำให้ จิมมี่ (การ์เนอร์) เติบโต ในช่วงท้ายเขามีอาการเหนื่อยซึ่งเป็นเรื่องปกติ แบรนดอน (วิลเลี่ยมส์) เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกมนี้ เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างมาก ป้องกันได้ยอดเยี่ยม มีลูกกลางอากาศที่ยอดเยี่ยม เขาทำให้เราได้จุดโทษด้วยการพาบอลไปข้างหน้า ผมไม่คิดว่าเขาสร้างข้อผิดพลาด เขาทำได้อย่างแสนวิเศษในหลายๆเกม เขาได้ลงสนามและไม่มีความหวาดกลัว เขากล้าหาญเหมือนกับสิงโตและเขาทำให้เราคว้าชัย เราเจอแบ็กซ้ายแล้ว เด็กคนนี้จะกลายเป็นนักเตะชั้นนำ"

"บรรยากาศยอดเยี่ยมไปเลย มีการข่มขวัญ แต่เราก็สู้กับพวกเขาได้อย่างดีและนักเตะของเราก็ก้าวเข้าไปและทำให้เสียงเชียร์สงบลง"

"ตอนนี้เรากำลังจะทำหน้าที่รับมือพวกเขาบ้าง และเป็นการลงสนามเพื่อเอาชนะ (เพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบต่อไป) มันเป็นตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมมาก เราไม่เสียประตู ซึ่งการป้องกันของเราทำได้ดีจริงๆ แต่เรารู้ว่าเราต้องทำประตูให้ได้มากกว่านี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด