:::     :::

วอร์ริเออร์สรอส่ง'ลูนี่ย์'พบผู้เชี่ยวชาญระบบประสาท

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
1,343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะส่ง เควิน ลูนี่ย์ เข้าพบผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประสาทที่อาจส่งผลกระทบต่ออาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับเซนเตอร์วัย 23 ปี

สตีฟ เคอร์ โค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยว่า เควิน ลูนี่ย์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 2 เกมถัดไปเพื่อเข้าพบกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินสิ่งที่ทีมแสดงความกังวลเกี่ยวกับระบบประสาทในร่างกายของเซนเตอร์วัย 23 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลูนี่ย์ พลาดการฝึกซ้อมตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและลงเล่นเพียง 10 นาทีในเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ก่อน เคอร์ จะเปิดเผยผ่านสื่อว่าทีมเชื่อว่าอาการทางระบบประสาทส่งผลโดยตรงต่ออาการบาดเจ็บของ ลูนี่ย์ และจำเป็นต้องส่งตัวเข้าพบผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินสิ่งที่เกิดขึ้น 


'มันไม่ใช่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของเขา' เคอร์ บอกกล่าวกับสื่อ 'มันเป็นลักษณะทางระบบประสาทที่เขามีมาในช่วง 2 ปีหลัง มันเป็นสิ่งที่เขาสามารถเล่นได้ แต่ในกรณีนี้เป็นเงื่อนไขที่ส่งผลต่อกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของเขา กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของเขาคือเสียง แม้เอ็มอาร์ไอจะสะอาด แต่มันก็ทำให้ยากขึ้นจริงๆว่ามันเป็นอาการทางระบบประสาท ทั้งคือทั้งหมดที่ผมจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะผมไม่ทราบว่าจะพูดถึงอะไรเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้'

'เขาจะเข้าพบผู้เชี่ยวชาญ (เรา) รู้สึกจริงๆ รู้สึกไม่ดีสำหรับเขา เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นหนึ่งในคนโปรดของผมที่ผมเคยโค้ชเพราะเขาไม่เพียงแต่มีค่าบำรุงรักษาต่ำ เขามีค่าบำรุงรักษาเป็นศูนย์ก็ว่าได้ เขาเพิ่งเข้ามาและทำงานของเขาและคุณแค่ต้องการให้คนแบบนี้เติบโต เขาควรจะเข้าสู่ช่วงดีที่สุดในอาชีพของเขา และหวังว่าเขาจะได้ไปข้างหน้าอีกหลายปี แต่เราอยากหาคำตอบ หวังว่าจะทราบในไม่ช้าและพาเขากลับสู่สังเวียน' เคอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด