:::     :::

มาเน่เผยกลัวคล็อปป์ยิ่งกว่าพ่อ

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงบรรยากาศในทีมเวลานี้ว่ากลมเกลียวมากๆ ทั้งนี้เพราะมีผจก.ทีม ที่เต็มไปด้วยพระเดช-พระคุณอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งกล้าพูดว่าเขาเคารพไม่ต่างจากบิดา

ดาวเตะวัย 27 ปีฐานะผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ 2019 กล่าวกับ'ฟร้องซ์ ฟุตบอล ออนไลน์' ก่อนเกม ชปล.รอบแบ่งกลุ่มพบ เกงค์ ( 5 พ.ย.) ว่า 'เจเค' เป็นทั้งเจ้านาย เป็นทั้งพ่อ 

"ความลับที่ทำให้ทีมเราบรรยากาศดี คิดว่าเพราะเขาเป็นเหมือนพ่อของทุกคนในสโมสร - ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ คล็อปป์ เข้ากันดีแทบจะตั้งแต่แรก" มาเน่ เปิดปาก 

"เราทุกคนต่างก็รักเขาเหมือนพ่อจริงๆ แล้วไม่ได้แค่รักแต่ยังกลัวด้วยเวลาโมโห" 

"เจอร์เก้น เปิดโลกทัศน์มากมายในชีวิตผม ไม่เพียงแค่เรื่องของฟุตบอล เขาเป็นคนนิสัยดีมาก กล้าพูดว่าเชื่อมั่นแกอย่างสนิทใจ เหมือนเพื่อนๆคนอื่นในห้องแต่งตัว - คิดแบบนั้นนะ"  

ฟร้องซ์ ฟุตบอล เวอร์ชั่น ลิเวอร์พูล

นอกจากนั้น มาเน่ ยังให้กำลังใจ นาบี เกอิต้า กองกลางรุ่นน้องที่เข้าซีซั่นสองกับทีมแต่ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งได้ "หมอนั่นเป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงาน ยกให้เป็นพี่-น้องก็ว่าได้" 

"ช่วงที่ผ่านมาสำหรับเขามันไม่ง่ายเลยเมื่อเผชิญปัญหาบาดเจ็บมานาน แต่ผมเชื่อว่า นาบี จะกู้ฟอร์มกลับมาได้ เนื่องจากเห็นว่าซ้อมอย่างหนัก"  

"เขาเพียงเหลือปรับปรุงเรื่องสื่อสารภาษาอังกฤษ เวลานี้เริ่มเข้าใจที่เพื่อนๆคุยกันมากขึ้นแล้ว นับหมอนี่เป็นเพื่อนซี้ในกลุ่มได้ ส่วนเรื่องผลงานเหลือแค่ต้องอดทนให้เป็นไปตามเวลา"  มาเน่ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด