:::     :::

โค้ชไลออนส์รับเสี่ยงเกินไปที่สเตฟเฟิร์ดจะลงเล่น

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ แพทริเซีย หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยอมรับว่ามีความไม่ปลอดภัยหากปล่อยควอร์เตอร์แบ็ก แม็ตธิว สเตฟเฟิร์ด ลงสนามหลังตรวจพบว่ากระดูกหลังมีรอยร้าว

แม็ตต์ แพทริเซีย หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยอมรับว่าการตัดสินใจถอดควอร์เตอร์แบ็ก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ออกจากตำแหน่งตัวจริงในเกมกับ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์เนื่องจากมันไม่ปลอดภัยสำหรับจอมทัพวัย 31 ปีที่ตรวจพบรอยร้าวที่กระดูกสันหลัง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ผมจะไม่ลงรายละเอียดมากเกินไป แต่เขาถูกจำกัดอย่างแท้จริง เขามีส่วนร่วมแต่ถูกจำกัดอย่างแท้จริงตลอดทั้งสัปดาห์และเราหวังว่าเมื่อถึงวันนี้ เราจะสามารถทำมันได้' แพทริเซีย เปิดเผย


'และอย่างที่ผมพูด มันยังไม่ปลอดภัยที่จะทำให้เขาอยู่ในสถานการณ์นั้น ดังนั้นข้อมูลที่เราได้รับจากการพูดคุยกับแพทย์ มันไม่ใช่สิ่งถูกต้องที่จะทำอีกครั้ง ผมมีความกังวลเกี่ยวกับเขามากขึ้น มากกว่าสิ่งอื่นใด เขามีครอบครัวที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนยอดเยี่ยม'

'ดังนั้นสำหรับเรา นั่นคือการตัดสินใจที่เราทำและเราก้าวไปข้างหน้าและทีม, คุณรู้ว่า พวกเขาจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมการตัดสินใจและผมคิดว่าคนเหล่านั้นพยายามต่อสู้และทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพราะพวกเขารู้ว่าเขาแข็งแกร่งแค่ไหนและพวกเขารู้ว่ามันมีความหมายกับเขาเพียงใดและผมคิดว่าพวกเขากำลังพยายามทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเขา นั่นคือสิ่งที่มันเป็น' 


ขณะเดียวกันลีกเอ็นเอฟแอลกำลังรอรายงานการบาดเจ็บของ สเตฟเฟิร์ด จาก ไลออนส์ 'เราจะตรวจสอบข้อเท็จจริงและรวบรวมข้อเท็จจริงทั้งหมด'แหล่งข่าวเปิดเผยกับอีเอสพีอ็น 

กรณีนี้ลีกตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นการละเมิดรายงานการบาดเจ็บของผู้เล่นของ ไลออนส์ เหมือนที่เคยขึ้นกับกรณีของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงต้นปีนี้ และ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด