:::     :::

สเปอร์สยิ้ม!เอฟเอยกเลิกใบแดง'ซน'เกมดวลทอฟฟี่

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คณะลูกขุนของสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงคะแนนยกเลิกใบแดงของ ซน ฮึง-มิน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ได้รับจากเกมดวลกับ เอฟเวอร์ตัน

แข้งทีมชาติเกาหลีใต้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามหลังเข้าสกัดจากทางด้านกลังของ อันเดร โกเมส กองกลางทอฟฟี่สีน้ำเงินซึ่งส่งผลให้แข้งโปรตุเกสข้อเท้าขวาหัวในจังหวะเสียหลักและปะทะกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามในจังหวะต่อมา

อย่างไรก็ตามคณะลูกขุนอิสระของ เอฟเอ ได้ลงคะแนน 2 ต่อ 1 ในการยกเลิกใบแดงที่ ซน รับมาจาก มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินในนัดดังกล่าว ซึ่งถือเป็นข่าวดีของ สเปอร์ส อย่างมาก

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่าทางคณะลูกขุนพิจารณาการลงคะแนนยกเลิกใบแดงจากการเข้าสกัดจังหวะนั้นโดยไม่ได้นำเอาปัจจัยถึงอาการบาดเจ็บของ โกเมส เข้ามาร่วมด้วยเหมือนกับที่ทาง แอตกินสัน เขียนรายงานเข้ามาให้กับทางสมาคม

"มีการได้ดูวิดีโอของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายครั้งและมีรายละเอียดที่ชัดเจน โดยทางคณะกรรมการควบคุมเห็นชอบเป็นเสียงส่วนใหญ่ว่าการตีความของผู้ตัดสินในเหตุการณ์นั้นมีความผิดพลาด"

"ในการเข้าสกัดที่ล่าช้านั้นตามมาจากการเคลื่อนที่จังหวะที่ 2 ซึ่งเกี่ยว โกเมส ล้มลงไป โดยมาจากการล้มลงที่ไม่สามารถบังคับได้และค่อยมีการปะทะตามมาทีหลัง"

"การเคลื่อนที่ลำดับที่ 2 จากเท้าซ้ายของ ซน ทำให้เกิดความอันตรายที่ส่งผลถึงความปลอดภัยของคู่แข่งตามกฎข้อที่ 12 แต่จากพื้นฐานของการพิจารณาถึงมุมมองที่เกิดขึ้นนั้นไม่เพียงพอที่จะเป็นการถูกไล่ออกแต่อย่างใด"

โดยในรายงานระบุว่า 2 เสียงที่ลงคะแนนยกเลิกใบแดงนั้นให้เหตุผลว่าการเข้าปะทะของ ซน ไม่ได้มีเจตนาที่จะเล่นงานคู่แข่ง หรือพยายามสร้างความอันตรายให้กับฝ่ายตรงข้ามตามที่เงื่อนไขที่กำหนดในกฏของสมาคม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด