:::     :::

ราคา'พอช'สถานีต่อไป!เสือใต้ยืนหนึ่ง

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
2,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งจากร้านรับพนันถูกกฎหมาย สปอร์ต เนชั่น ว่ามีโอกาสได้ตัว เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ไปเป็นเทรนเนอร์แบบฟูลไทม์ ด้วยวัยวุฒิและดีกรีผลงานที่ผ่านมา

'เมล ออนไลน์' วิเคราะห์โอกาสกลับสู่ตำแหน่งเฮดโค้ชของกุนซือวัย 47 ปี หลังจากโดน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไล่ออก เซ่นผลงานซีซั่น 2019-20 น่าผิดหวังและไม่สามารถรวมใจลูกน้องในห้องแต่งตัว 

โดยเมื่อหยิบราคาจากร้านพูลมาประเมินสถานการณ์แล้ว 'เสือใต้' เหมาะสมที่สุดด้วยอัตราจ่าย 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) 

เหตุผลที่สื่อฯดังยกมากล่าวอ้างคือปัจจุบัน บาเยิร์น ใช้เทรนเนอร์รักษาการ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิ้ค ดูแลไปพลางๆหลังจากปลด นิโก้ โควัช ออกจากตำแหน่งเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา เท่ากับว่าบอร์ดบริหารยังมองหาคนมาทำงานฟูลไทม์ 


7 ตัวเต็งได้ลายเซ็นพอช

ทีมมียุทธศาสตร์เริ่มนับหนึ่งสู่ยุคใหม่ ดังนั้นต้องการกุนซือมากบารมี, ถนัดเรื่องการวางโครงสร้าง, ไอเดียฟุตบอลล้นๆ, ผลงานจับต้องได้ และสื่อสารภาษาเยอรมันได้เป็นอย่างดี! ตามปรัชญา 'เมีย ซาน เมีย' 

เท่ากับว่าคุณสมบัติของ โปเช็ตตีโน่ ผ่านทุกด้านเว้นแค่ถ้วยรางวัลอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งอย่างน้อยก็แทนด้วยการผ่านเข้าชิงฯ ชปล.2019 ส่วนเรื่องภาษาดอยช์ คนกล้าเผชิญความท้าทายแบบเขาไม่น่ามีปัญหาเพราะที่ผ่านมาก็เรียนรู้ทั้ง เฟร้นช์ สมัยเล่นให้ เปแอสเช หรือสปีกอิงลิชตอนมาคุมทีมที่อังกฤษอยู่หลายปี 

ส่วนกรอบเวลาที่เหมาะสมในการแต่งตั้ง คาดว่าต้องเป็นช่วงหลังเบรกครึ่งซีซั่นบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่จะมีเวลาพักค่อนข้างนานถึงปลายเดือน ม.ค.2020 

สำหรับเรตอื่นที่น่าสนใจลดหลั่นไปได้แก่ เรอัล มาดริด ( 7/4) < แมนฯ ยูไนเต็ด ( 4/1) < ทีมชาติอาร์เจนตินา (8/1) < ยูเวนตุส ( 10/1) < อาร์เซน่อล (12/1) < บาร์เซโลน่า (16/1) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด