:::     :::

'แรช'อยู่เป็น!ชมโอเล่โค้ชผีดีที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562
1,762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม คนปัจจุบันว่าลงตัวสุดแล้วกับองค์กร คล้ายเป็นการปรามผู้บริหารอย่าได้ไปทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ กุนซือมือดีที่เพิ่งตกงาน เพราะอาจทำให้เกิดกระแสแย่ๆป่วนสมาธิ

โปเช็ตตีโน่ คือเทรนเนอร์จอมวางโครงสร้าง พิสูจน์ตัวเองบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาแล้ว น่าเสียดายต้องถูกไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อไม่กี่วันก่อนเนื่องจากดราม่าภายในห้องแต่งตัวไก่เดือยทอง 

ซึ่งเพราะกุนซือวัย 47 ปี เคยเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆที่บอร์ด 'ปีศาจแดง' เคยอยากได้มาคุมทัพระยะยาว ก่อนจะตัดสินใจตั้ง โซลชา ทำงานฟูลไทม์ จึงมีข่าวทำนองว่าผู้บริหารที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จ้องเลื่อยขาเก้าอี้กุนซือนอร์วีเจี้ยน กรณีผลงานออกทะเลพร้อมเด้ง 

เป็นเหตุให้ แรชฟอร์ด ต้องสวมบทองครักษ์ พิทักษ์เจ้านาย บอกบรรยากาศทีมดีอยู่แล้ว อย่าชักใบให้เรือเสีย 

"ตอนที่ โอเล่ จะจับผมเซ็นสัญญาใหม่นั้น บอกเลยว่าไม่มีความลังเลใดๆทั้งสิ้น" แรชฟอร์ด ย้อนความถึงเมื่อต้นฤดูกาลซึ่งฝากอนาคตกับ ยูไนเต็ด ถึง มิ.ย.2023 ผ่าน 'สกาย สปอร์ตส์'

แรชฟอร์ด พิทักษ์โซลชา

"แล้วมันเป็นความคิดแบบเดียวกันว่าไม่เคยกังขาฝีมือ โอเล่ - บางทีเพราะผมทราบว่าในหัวแกกำลังคิดอะไรอยู่, แกอยากให้สโมสรก้าวเดินไปทิศทางไหน ซึ่งเมื่อรู้เช่นนั้นผมก็ไร้เรื่องใดจมเจ่าเปลืองสมอง" 

"เราทุกคนในทีมมองเป้าหมายเดียวกัน ต้องการทำสิ่งนั้นให้สำเร็จเพื่อสโมสร อีกอย่างพี่โอเล่ก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขากรีดเลือดมาเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเททำงานด้วยหัวใจ" 

"ดังนั้นในความเห็นผมแล้วไม่มีใครหน้าไหนที่จะคุมทัพดีไปกว่า โซลชา" 


บ่อนไม่เชื่อว่า โซลชา คุมจบฤดูกาล 2019-20 ก็โดน พอช เสียบ

อย่างไรก็ตามร้านพนันถูกกฎหมายมองคนละแบบกับ แรชฟอร์ด เมื่อ 'สกาย เบท' เปิดราคาว่า โปเช็ตตีโน่ จะมาคุม ยูไนเต็ด จ่ายต่ำสุดลำดับสองแค่ 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) เป็นรองแค่ บาเยิร์น มิวนิค เรต 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด