:::     :::

'มู'เลิกคุมชั่วคราวหวังค้างคืนไก่ตลอดไป

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
2,937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปรยว่าล่วงเข้าสู่ช่วงท้ายๆของอาชีพแล้ว ก็หวังจะปักหลักคุมสโมสรใด สโมสรหนึ่งระยะยาว เพราะเบื่อแล้วกับประวัติการทำงานแบบผีตองเหลือง ที่เคยอยู่กับใครก็ไม่เคยเกิน 3 ปี

ตั้งแต่สร้างชื่อในการคุมเอฟซี ปอร์โต้ ประวัติการทำงานของ 'เดอะ ฮัมเบิ้ล วัน' ก็ไม่เคยคุมทีมไหนนานกว่า 40 เดือน อยากมากก็ที่ เชลซี สมัยแรก ( มิ.ย. 2004-ก.ย.2007) และ เรอัล มาดริด ( พ.ค.2010 - มิ.ย. 2013) 

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ มองว่าเวลานี้ต้องการปักหลักในมหานครลอนดอนเพราะมีบ้าน มีครอบครัวที่นี่ อีกทั้งโครงสร้างทีม ท็อตแน่ม แข็งแรงดี ดังนั้นก็หวังอยู่ยาวทะลุสัญญา มิ.ย.2023 โดยหวังฝากชีวิตจนวัย 61 ปี 

แผนงานของ มูรินโญ่ 

"สโมสรสุดท้ายในอังกฤษ สำหรับชายผมสีดอกเลา ผมอยากให้มันออกมาทรงนั้น - ต้องการอยู่กับทีมนี้ให้นานที่สุด" กุนซือวัย 56 ปี เปิดปาก 

"ที่บอกว่าหลายปีก็จริง แต่ทั้งนี้ทราบธรรมชาติของวงการฟุตบอล หากสามารถอยู่ได้อย่าง เมาริซิโอ เคยรับกว่า 5 ปีครึ่งมันก็เจ๋งไปเลย" 

"ถึงตอนนั้นคงอายุ 61 กะรัต - จากนั้นก็เหลือเวลาโลดแล่นในวงการอีกสักทศวรรษ บางทีอาจลงเอยกับ วิตอเรีย เซตูบัล ในโปรตุเกส สั่งลา" โชเซ่ วาดความตั้งใจผ่านงานแถลงข่าวก่อนพบ เวสต์แฮม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด