:::     :::

รูเบียเลสเผยสัญญาของเอ็นรีเก้ถึงปี2022

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนทำข้อตกลงใหม่กับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมกระทิงคนปัจจุบันที่มีอายุการใช้งานจนถึงศึกฟุตบอลโลก 2022

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเปิดแถลงข่าวยืนยันเรื่องข้อตกลงใหม่กับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทัพ'ลา โรฆา'ว่ามีอายุการใช้งานไปจนถึงศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนหลังศึกฟุตบอลโลกปี 2018 โดยทำสัญญากับสหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิงจนถึงศึกยูโร 2020 ทว่าเทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่ประกาศอำลาเก้าอี้เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมาหลังคุมทีมลงเล่น 7 เกม ชนะ 5 แพ้ 2 เพื่อไปดูแลลูกสาวคนเล็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ก่อนบุตรสาวของเขาจะเสียชีวิต โดยมี โรเบิร์ต โมเรโน่ ก้าวขึ้นมาสานงานต่อจนกระทั่งนำทีมกระทิงคว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกยูโร 2020


อย่างไรก็ตามเมื่อ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ต้องการกลับมาทำงานตำแหน่งเดิมอีกครั้งส่งผลให้โมเรโน่ต้องหลีกทางให้เทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่ ขณะเดียวกันสหพันธ์ฟุตบอลสเปนก็ทำข้อตกลงใหม่ด้วยสัญญาที่มีอายุจนถึงปี 2022 โดย หลุยส์ รูเบียเลส ยืนยันว่าการทำข้อตกลงใหม่เนื่องจากต้องการความต่อเนื่องในการทำงาน 

'ผมไม่คิดว่ามันเหมาะสมสำหรับการทำงานเพียงไม่กี่เดือน เราต้องการความต่อเนื่องและเราต้องการให้ความสะดวกสบายสำหรับเขาที่สามารถทำงานของเขาได้มากขึ้น การจะมาเพื่อทำเพียงครึ่งปีหรือจะทำให้สมบูรณ์ตามวงรอบและเราได้ตัดสินใจเรื่องนี้เป็นครั้งที่สอง ผมคิดว่าสิ่งที่เรากล่าวไปทั้งหมดแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขา' รูเบียเลส เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด