:::     :::

ดอลตันปลื้มนำเบงกอลส์คว้าชัยนัดแรกซีซั่น

วันอังคารที่ 03 ธันวาคม 2562
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งพร้อมนำทีมเสือลายพาดกลอนคว้าชัยชนะครั้งแรกของซีซั่นสำเร็จ

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ รู้สึกปลาบปลื้มกับการนำทีมเสือลายพาดกลอนคว้าชัยชนะครั้งแรกของซีซั่นนี้หลังเกมสยบ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดอลตัน ซึ่งถูกดร็อปตลอด 3 เกมก่อนหน้านี้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งโดยขว้างคอมพลีต 22 จาก 37 ครั้ง ระยะ 243 หลา, ทำ 1 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ก่อนนำทีมเสือลายพาดกลอนชนะ เจ็ตส์ 22-6 ซึ่งเป็นการคว้าชัยครั้งแรกในยุคของหัวหน้าโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ ขยับสถิติเป็น 1-11


'คุณทำงานตลอดทั้งปีเพื่อชนะ คุณเตรียมตัวในแต่ละสัปดาห์เพื่อชนะและเพื่อให้ได้ผลในที่สุดก็เป็นความโล่งใจที่ยิ่งใหญ่' ดอลตัน เปิดเผยหลังเกมชนะ เจ็ตส์ 'เราคว้าชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาล เรามอบชัยชนะครั้งแรกให้ แซ็ค (เทย์เลอร์) ในฐานะหัวหน้าโค้ชของเขา'

'ผมรู้สึกอย่างไร? ผมไม่สามารถอธิบายได้เหมือนกัน คุณรู้หรือไม่ ผมรู้สึกดีจริงๆ' เทย์เลอร์ กล่าวถึงการนำทีมคว้าชัยครั้งแรกในฐานะหัวหน้าโค้ชเบงกอลส์ 'มันเป็นอารมณ์ร่วม คุณต้องผ่านมันไปกับคนเหล่านี้ทั้งหมด ในที่สุดเมื่อได้รับมัน มันจึงเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ'

เบงกอลส์ ดร็อป ดอลตัน เป็นตัวสำรองในช่วงสัปดาห์ที่ 9 ที่บายวีค แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ไรอัน ฟินลี่ย์ นำทีมพ่ายตลอด 3 เกมที่ออกสตาร์ท ก่อน เทย์เลอร์ จะกลับลำเรียก ดอลตัน กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะนำทีมเสือลายพาดกลอนคว้าชัยชนะครั้งแรกของซีซั่นสำเร็จ


'นี่เป็นความรู้สึกดี นับตั้งแต่ที่รู้ว่าผมจะได้ออกสตาร์ทอีกครั้งในสัปดาห์นี้ ผมต้องการเล่นเกมบุกในแต่ละวัน ผมต้องการให้เพื่อนร่วมทีมของผมรู้สึกมั่นใจในตัวผมอีกครั้ง ผมมั่นใจในแผนของเราในสัปดาห์นี้ที่จะเข้าสู่เกม นอกจากนี้เรามีหนึ่งสัปดาห์ที่ฝึกซ้อมดีที่สุดเท่าที่เรามีในปีนี้ ผมแค่รู้สึกว่าเรากำลังจะทำสิ่งนี้สำเร็จ' 

'โดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์อื่นๆทั้งหมดที่วนเวียนอยู่, ความจริงคือผมกลับมาออกสตาร์ทอีกครั้ง ผมต้องการชนะทุกครั้งที่ผมอยู่ในสนาม เราทำมันสำเร็จในวันนี้และผมรู้สึกว่าเราเล่นกันได้ดีทั้งสามส่วน (ทีมบุก, ทีมรับและทีมพิเศษ)' ดอลตัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด