:::     :::

บอสสิงห์กั๊กอนาคตชิรูด์-แอบปลื้มอาเก้

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เจ้านายใหญ่ เชลซี คึกคักเมื่อทีมสามารถกระโจนเข้าตลาดซื้อ-ขาย มกราคม 2020 ได้อีกครั้ง เปรยว่า เนธาน อาเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ บอร์นมัธ คือแข้งคุณภาพที่น่าสนใจ ส่วนขาออกอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ขอสงวนท่าทีไว้ก่อน

อาเก้ เดิมทีเป็นสมบัติของ 'สิงห์บลูส์' แต่แจ้งเกิดยุค ผจก.ทีม คนก่อนๆไม่ได้จึงถูกปล่อยให้ 'เดอะ เชอร์รี่ส์' ยืมใช้งานกระทั่งขายขาด 

มาวันนี้ 'แลมพ์ส' กุมบังเหียน มีปรัชญาให้โอกาสแข้งหนุ่มหรือลูกหม้อ ดังนั้นหากเป็นไปได้ก็อยากดูดดาวเตะดัตช์คืนสแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้เวลานี้นักเตะเดี้ยงอยู่ 6 สัปดาห์ 

“เนธาน ก้าวสู่วงการฟุตบอลกับทีมเรา แต่ไปได้โอกาสลงแข่งต่อเนื่องที่ บอร์นมัธ ส่วนตัวผมคิดว่าศักยภาพของนักเตะคนนี้น่าทึ่งมาก พิสูจน์ฝีเท้าให้เห็นแล้วว่าคือแข้งน้ำดีของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เทรนเนอร์วัย 41 ปี เปิดปาก 

แลมพาร์ด ถึง ชิรูด์

"แต่ทั้งนี้กับแบ็กโฟร์ที่ผมมีในมือถือว่าพอใจแล้ว ดังนั้นมันไม่เรื่องที่ต้องมานั่งพิจารณาใครอีก ต่อให้ลึกๆรู้สึกว่าต้องการก็ตาม" 

"ณ ปัจจุบันคงไม่คิดว่าจะทำธุรกรรมใดๆได้ เพราะคิวแข่งจ่อมาเพียบ" 

ด้านกรณีของ ชิรูด์ ที่ร่ำอยากออกจากทีมในตลาดหน้าหนาวทาง แลมพาร์ด ก็ออกตัวกลางๆไว้ก่อน "ผมยังไม่อยากพูดเรื่องอะไรของเดือนมกราคม จนกว่าถึงเวลาจริงๆ ในที่นี้รวมถึงนักเตะทุกคน" 

"คงมีความสุขที่เขา และแข้งคนอื่นๆยังอยู่กับเรา ส่วนตัวต้องการรั้งให้เล่นกับ เชลซี แล้วก็อยู่อย่างมืออาชีพ มีความกระหายลงแข่ง" 

"หมอนั่นแสดงให้เห็นในทุกมื้อการซ้อม ทุกวันของฤดูกาลนี้ แล้วนั่นคือสิ่งที่เราฐานะ ผจก.ทีม พึงพอใจ"  แลมพาร์ด ทิ้งท้ายแม้ทราบว่าหอกก้านยาวได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน หรือ คริสตัล พาเลซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด