:::     :::

โค้ชเท็กแซนส์เตรียมพิจารณาถอน'วัตต์ส'จากไออาร์

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กำลังรอประเมินสภาพร่างกายของ เจ.เจ.วัตต์ส ก่อนพิจารณาดึง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปีกลับมาจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน แท็กแซนส์ เตรียมพิจารณาถอน เจ.เจ.วัตต์ส ออกจากไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ หลัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปี ฟื้นตัวกลับมาได้ดีตามกรอบเวลา ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วัตต์ส กล้ามเนื้ออกฉีกขาดจากการลงเล่นสัปดาห์ที่ 8 กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมและถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังจากนั้น 3 วัน โดยคาดการณ์ว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นรอบเพลย์ออฟ 

โอไบรอัน ตอบผู้สื่อข่าวที่สอบถามสถานะของ วัตต์ส ที่กำลังจะกลับมาจากการบาดเจ็บเมื่อวันจันทร์ว่า 'เจ.เจ. กำลังทำงานหนักมาก แน่นอนว่าเขามีความก้าวหน้าตามหลักการทำงานของเขาและคนที่ทำงานร่วมกับเขาในห้องเทรนนิ่ง เราจะรอดูว่ามันเป็นอย่างไร'


ตามรายงานเพิ่มเติมจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คแจ้งความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า เท็กแซนส์ จะตัดสินใจถอนอดีตผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สมัยก็่ต่อเมื่อเขาพร้อมเท่านั้น โดยคาดว่า ฮิวสตัน ยังไม่เร่งให้ผู้เล่นวัย 30 ปีที่มีความสมบูรณ์ราว 70-75 เปอร์เซ็นต์กลับมาก่อนสัปดาห์ที่ 17 กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แต่อาจจะดึงกลับมาในช่วงเดือนมกราคมหากทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด