:::     :::

กัปตันสิงห์ชี้ฟอร์มต่ำเกณฑ์ทำปราชัย

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560
1,727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังกัปตันทีมเชลซี กระตุ้นทีมเมตให้ลืมความผิดหวังในเกม 'ลอนดอน ดาร์บี้' ซึ่งพ่ายต่อ เวสต์แฮม 0-1 วานนี้ พร้อมให้เครดิตคู่แข่งว่าทำผลงานดีกว่า

ประตูโทนของเกมเกิดขึ้นตั้งแต่นาทีที่ 6 จากผลงานของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช สตาร์ชาวออสเตรีย โดยแม้จะเสียประตูตั้งแต่ต้นเกม ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ก็ไม่สามารถทวงประตูคืนได้ แต้มเลยนิ่งอยู่ที่ 32 คะแนนจาก 16 นัด ส่วน เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ มี 13 คะแนนจาก 16 นัด อยู่อันดับ 18 

เคฮิลล์ กล่าวว่า "เราแพ้เกมนี้ เราปล่อยให้พวกเขาได้ประตูขึ้นนำ ช่วงที่ผ่านมาเกมรับเราเหนียวแน่นมาก และวันนี้เราเสียประตูแบบไม่น่าจะเสีย"

ปราการหลังเลือดผู้ดีกล่าวเพิ่มว่า "เราเล่นตามเกมไม่ได้ มันน่าโมโห เราเล่นไม่ได้เหมือนเดิม ไม่รู้เพราะอะไร มันน่าผิดหวังมากที่ต้องออกจากสนามแบบนี้"

"ผมไม่ใช่คนที่ชอบหาข้อแก้ตัว เรามีเกมเล่นเยอะมาก แต่ถ้าวันนี้เราเล่นได้ตามมาตรฐาน เราก็น่าจะได้อะไรบางอย่างออกมา แต่เราไม่ได้เล่นแบบนั้น เราต้องให้เครดิตเวสต์แฮมด้วย แต่เราก็สร้างโอกาสไม่ได้อย่างที่เคยทำได้" เคฮิลล์ กล่าว

ทั้งนี้ เชลซี ทำแต้มหล่นไป 16 คะแนนแล้วตอนนี้ เทียบกับฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาทำแต้มหล่นหายเพียง 21 คะแนนตลอดซีซั่นที่คว้าแชมป์มาครอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด