:::     :::

หงส์ซ่อมวู้ดเบิร์นเสร็จให้อ็อกซ์ฟอร์ดยืมต่อ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล การช่าง ได้ซ่อมแซมร่างกายของ เบน วู้ดเบิร์น กองกลางรุ่งไม่สุด ให้สามารถลงสนามเตะบอลได้เต็มรูปแบบแล้ว จึงพร้อมส่งมอบงานให้ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เอาไปใช้ตลอดครึ่งหลังซีซั่น 2019-20 หวังจะรับโอกาสมากกว่าช่วงสามเดือนแรก

ผู้เล่นวัย 20 ปี เดิมทีก็ต้องไปเตะกับทีม ลีกวัน ตลอดซีซั่น ทว่าโชคร้ายบาดเจ็บที่เท้าตั้งแต่ ต.ค.2019 ทาง ผจก.ทีม คาร์ล โรบินสัน จึงเห็นว่าส่งดาวเตะเวลส์ กลับมาซ่อมยังอู่ใหญ่ อะไหล่แท้ อย่างศูนย์ฝึกเมลวู้ด น่าจะสบายใจทั้งกับสังกัดแม่ รวมถึงตัว วู้ดเบิร์น 

กระทั่งล่าสุดทีมแพทย์ 'หงส์แดง' ทำการตรวจเช็คสภาพขั้นสุดท้ายแล้วเสร็จ จึงส่งลงถนนวิ่งตามเดิมที่ แคสแซม สเตเดี้ยม 

“มันเจ๋งมากที่ได้กลับมายัง อ็อกซ์ฟอร์ด อีกครั้ง - ผมใกล้จะฟิตเต็มที่แล้วจากอาการเจ็บเดิม ทว่าจากนั้นกระดูกเท้าอีกข้างดันมีปัญหา จึงต้องเผชิญช่วงเวลายากลำบาก" วู้ดเบิร์น กล่าวกับเว็บไซต์ 'ดิ ยูส์ 

วู้ดเบิร์น คืน ดิ ยูส์

"ก็เหลือเวลาอีก 2-3 สัปดาห์เพื่อเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟู หากทุกอย่างตามแผน เชื่อว่าตัวเองสามารถติดเครื่องทันที ช่วงที่ผ่านมาเพื่อนสร้างผลงานจนเราอยู่ตำแหน่งที่ดี, มีหน้าใหม่ 2-3 ราย มาสู่ทีมสัปดาห์นี้ทำให้ขุมกำลังแกร่งกว่าเดิม แทบอดใจรอลงซ้อมกับทุกคนไม่ไหวแล้ว" 

สถานการณ์บนตาราง ลีกวัน อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด อยู่ที่สี่ตาราง ตามหลัง ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด อันดับสอง ซึ่งได้เลื่อนชั้นอัตโนมัติแค่ 2 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด