:::     :::

คล็อปป์ติงหงส์ควรยิงได้มากกว่านี้

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาติงลูกทีมเรื่องความเฉียบคม โดยชี้ว่าควรจะทำประตูได้มากกว่านี้ เพื่อปิดโอกาสกลับมาของคู่แข่งในนัดที่บุกเชือด สเปอร์ส 1-0

    หงส์แดงเล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนในเกมที่ลอนดอนเหนือ กระทั่งขึ้นนำได้จาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในนาทีที่ 37

    อย่างไรก็ตาม หลังผ่านหนึ่งชั่วโมงของเกม ซึ่งทีมเยือนที่มีโอกาสมากกว่าไม่สามารถยิงเพิ่มได้ ไก่เดือยทองก็เหมือนจะมีฮึดขึ้นมา และกลายเป็นทำได้ดีกว่า ทว่าก็ทวงคืนไม่สำเร็จ

    "เรื่องแรก และสิ่งสำคัญที่สุดเลยก็คือผลการแข่งขัน หนึ่งทีมสมควรได้รับชัยชนะ และนั่นก็คือพวกเรา การบุกชนะที่ ท็อตแน่ม นั้นเป็นสิ่งที่พิเศษ จากที่เกมปิดฉากไม่ได้ในช่วง 50-60 นาทีนั่นเป็นความผิดของเราเอง" คล็อปป์ กล่าว

    "มันเป็นเกมที่เข้มข้นมากสำหรับเรา คุณคาดเอาไว้ว่าพวกเขาจะต้องมาเน้นรับต่ำในสนามแห่งนี้ แต่มันเป็น 4-6-0 ในครึ่งแรก ถ้าที่นี่คือชัยชนะที่ง่ายดาย หลายทีมคงทำได้ไปแล้ว"

    "ผมรู้สึกปลื้มอย่างมากกับผลการแข่งขัน แต่เราก็ต้องคุยกันถึงฟอร์มการเล่น เราควรที่จะยิงได้มากกว่านี้ นั่นคือความจริง เราต้องซื่อสัตย์กับตัวเอง เราควรที่จะยิงได้มากกว่านี้ และเราต้องทำให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สนามแห่งนี้ในการเจอกับทีมอย่าง ท็อตแน่ม (เพื่อปิดเกม)"

    "เราอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นจนนาทีสุดท้าย และพวกเขาก็มีโอกาสเดินหน้า สิ่งที่เราเจอมันทำให้คุณต้องเสียจังหวะ ในครึ่งหลังมีนักเตะของเราสองรึสามคนที่แสดงอาการล้าเล็กน้อย แต่เราก็ต่อสู้จนผ่านมันมาได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด