:::     :::

นกใหญ่เปิดตัว"ลอริส เสรี แลง"แข้งลูกครึ่งไทย-เยอรมันร่วมทัพ

วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ทำการเสริมทัพผู้เล่นรายใหม่เข้ามาสู่ทีมเพิ่มอีก 1 ราย ที่จะเตรียมสู้ศึกไทยลึก 2 ฤดูกาล 2020 โดยในรายล่าสุดนี้ก็ได้ทำการเปิด "ลอริส เสร แลง" มิดฟิลด์ตัวรุกแข้งลูกครึ่งไทย - เยอรมัน วัย 22 ปี ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย

โดยก่อนหน้านี้ที่ “ลอริส เสรี แลง” จะย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล เจ้าตัวนั้นเริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับทีมเยาวชนของ

Dreieich U19 ก่อนที่จะขึ้นมาเล่นในระดับอาชีพกับสโมสร SC Hessen Dreieich ทีมในลีกภูมิภาคของประเทศเยอรมันและย้ายไปร่วมทีม Vikt. Urberach ในปี 2017-2018 ต่อด้วยสโมสร Eddersheim ในปี 2018-2019 และสโมสร G. Schwanheim ในปีที่ผ่านมา

ซึ่งทางด้านของ”เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานที่ปรึกษาสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล เผยว่า “สำหรับ ลอริส เสรี แลง ก็เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่เคยมาทดสอบกับเราเมื่อปีที่แล้วแต่ก็ติดปัญหาในเรื่องเอกสารนิดหน่อยก็เลยทำให้ไม่ได้เซ็นสัญญาในครั้งนั้น”

“และในปีนี้ทาง "ลอริส เสรี แลง" ก็ได้กลับมาทดสอบกับทีมอีกครั้ง ซึ่งในช่วงที่มาเทสต์กับเรา "ลอริส" ก็ทำผลงานได้ดีและเป็นที่ประทับใจทางทีมโค้ช เราเองก็ได้มีพูดคุยกันและตัดสินใจเซ็นสัญญาในครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเราเองก็ต้องให้เวลาน้องในการสร้างประสบการณ์จากรุ่นพี่ไปเรื่อยๆก่อนเนื่องจากตัวของลอริส เล่นในตำแหน่งกลางรุก ซึ่งผมเองมั่นใจว่า ลอริส จะเป็นเพชรดวงใหม่ที่เราจะปั้นขึ้นมา”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด