:::     :::

"โค้ชโอ่ง"ไม่หวั่นแข้งบีจีเจ็บ-แบนเชื่อทดแทนกันได้

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าผู้เล่นทุกคนภายในทีมสามารถทดแทนกันได้ หลังมีนักเตะบาดเจ็บ และติดโทษแบนในเกมที่จะบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.นี้

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น. แต่จะชวดใช้บริการของ อิรฟาน ฟานดี้ กองหลังทีมชาติสิงคโปร์ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในนัดที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีแข้งบางรายที่ได้รับบาดเจ็บ

โดย “โค้ชโอ่ง” เผยถึงเกมดังกล่าวว่า “สภาพทีมตอนนี้มี นักกีฬาบางคนที่บาดเจ็บมาจากเกมล่าสุด ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ เช่นเดียวกับ อิรฟาน ฟานดี้ ที่ติดโทษแบน นอกนั้นผู้เล่นรายอื่นๆก็พร้อมลงสนาม ฤดูกาลนี้เรามีผู้เล่นที่สามารถทดเเทนกันได้ในแต่ละตำเเหน่งอยู่เเล้ว เนื่องจากช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา เรามีการเตรียมทีมในเรื่องนี้ เพราะรู้อยู่แล้วในการแข่งขันแต่ละเกมอาจมีผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบน ซึ่งเกมนี้เรามาในฐานะทีมเยือน และแม้ว่าเกมแรกที่ผ่านมาของพีที ประจวบ จะแพ้มาแต่พวกเขาก็เป็นทีมที่มีประสบการณ์ในไทยลีกมา 2 ฤดูกาลเเล้ว บวกกับการได้เล่นในบ้าน ได้กำลังใจจากเสียงเชียร์ของเเฟนบอล ทำให้พวกเขามีความแข็งแกร่งยามเล่นในบ้าน ซึ่งเราเองก็รู้ตรงจุดนี้ดีเพราะฉะนั้นเราจะต้องเล่นอย่างละเอียด รัดกุมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อหวังที่จะเก็บแต้มออกไปให้ได้ นอกจากนี้ยังจะส่งผลเรื่องสภาพจิตใจ และความเชื่อมั่นของทีมในเกมนัดต่อๆไปอีกด้วย”





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด