:::     :::

"อภิสิทธิ์"เชื่อเชียงใหม่มีแต้มกลับจากรังเสือป่า

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อภิสิทธิ์ โสรฎา เชื่อ เชียงใหม่ เอฟซี มีแต้มแน่เกมบุกเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด

เชียงใหม่ เอฟซี มีคิวบุกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 วันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.63 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต 6 และ  Facebook Truevisions
เกมนี้ แซดนีย์ อูริคอบ พร้อมแย่งตำแหน่งกับ อเล็กซ์ ราฟาเอล ลงล่าตาข่ายให้ ขณะเดียวกัน อภิสิทธิ์ โสรฎา จะกลับมาประจำการวิงแบ็คฝั่งซ้าย หลังเจ้าตัวพ้นโทษแบน แต่ต้องวัดใจ อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช "พยัคฆ์ล้านนา" ว่าจะส่งลงสนามเลยหรือไม่ หลังจากนัดที่แล้ว สำเริง หาญเชี่ยว ลงทำหน้าที่แทนได้อย่างไม่มีปัญหา เช่นเดียวกับขุมกำลังอื่น ๆ ที่พร้อมบู๊แบบยกชุด 
นอกจากนี้ เกมรุกของเชียงใหม่ เอฟซี ยังจะมี แซดนีย์ อูริคอบ และ อเล็กซ์ ราฟาเอล ที่พร้อมออกสตาร์ท หลังจากทั้งคู่ ได้ลงเป็นตัวสำรองในนัดที่แล้ว แต่เกมนี้เชื่อว่าจะมีเพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้เป็นหัวหอกตัวเป้า ลงทำหน้าที่ในเกมรุกร่วมกับ ก้องนธีชัย บุญมา และ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ โดยมี เรียว มัตสึมูระ ปั้นเกม ส่วนแผงหลังยังนำโดย "กัปตันเป้" เอกลักษณ์ ลุงนาม, เฉลิมศักดิ์ อักขี และ หลุยส์ เวอร์ดินี่ ที่ทำประตูได้ในเกมที่แล้ว โดยมี กรพัฒน์ นารีจันทร์ ยืนด่านสุดท้ายเช่นเดิม 
อภิสิทธิ์ โสรฎา เผยว่า "หากได้รับโอกาสออกสตาร์ทในเกมนี้ ผมเต็มที่อยู่แล้วครับ เพราะเสียดายมาจากนัดที่แล้ว ที่ต้องนั่งเชียร์เพื่อนข้างสนาม เราทำงานหนักกันมาทั้งสัปดาห์ ซึ่งตอนนี้ระบบกำลังลงตัว จึงมั่นใจว่าเราจะไม่แพ้กลับออกมา และแฟนบอลจะไม่ผิดหวัง กับผลงานของพวกเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด