:::     :::

RVPแนะโอเล่-ป็อกร่วมโต๊ะเคลียร์เกาเหลา

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม คนปัจจุบัน และ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมดราม่า ร่วมแถลงข่าวด้วยกันเคลียร์ข้อพิพาททั้งหมดให้กระจ่างเพื่อบรรยากาศการทำงานจะราบรื่นกว่านี้

แม้ไม่เคยออกมาด่ากันตรงๆระหว่าง โซลชา-กับ-ป็อกบา แต่ไปามใครก็ทราบว่าคู่นี้ตัดหางปล่อยวัดกันแล้ว ซึ่งมันทำให้ห้องแต่งตัว 'ปีศาจแดง' ขาดความกลมเกลียว 

ดังนั้นอดีดาวยิง ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ปี 2013 จึงอยากเห็นคู่กรณีเปิดอกคุยกันหลังฉาก จากนั้นก็ร่วมโต๊ะแจงปัญหาที่เกิดต่อสื่อมวลชน จะได้พูดไปทางเดียวกัน 

"ผมเป็นห่วงทั้ง ป็อกบา และ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้พวกเขาพบเจอแต่สิ่งดีๆทั้งคู่" เพอร์ซี่ กล่าวกับ 'สเต็ตส์ เพอร์ฟอร์ม' 

ป็อกบา นักโพสต์

"ก็ไม่รู้สิบางทีการลองร่วมโต๊ะเคลียร์เกาเหลา ให้สัมภาษณ์ร่วมกันหรือทำอะไรให้มันชัดเจนร่วมกับโค้ชก็คงดี เปิดอกทำนองว่า - ฟังนะโค้ชนี่คือสิ่งที่ผมต้องการ นี่คือตำแหน่งที่ผมอยากเล่นจริงๆ ช่วยตัดสินผมจากแค่นั้นได้ไหม - " 

"เขาจะได้บอกว่ามีความสุข หรือไม่มีความสุขอีกแล้ว แต่ดูเวลานี้ทุกอย่างมีแต่ความคลุมเครือ" 

"ป็อกบา สำหรับผมคือนักเตะเวิลด์ คลาส พิสูจน์มาแล้วหลายปีดีดัก แต่ช่วง 2-3 ซีซั่นหลังมันมีเรื่องหลายอย่างกระทบ รวมถึงตำแหน่งการเล่นถนัดตรงไหนแน่? จะเป็นลักษณะเบอร์#6 หรือ เบอร์#10 ถ้าเลือกได้คนจะโฟกัสเพียงผลงานโดยไม่แคร์เรื่องอื่น จุดนนี้สำคัญ" 

ป็อกบา ฟื้นฟูหลังผ่ากระดูกข้อเท้าหัก ไม่ได้เล่นให้ ยูไนเต็ด จะเข้าเดือนที่สาม แต่ยังรับ 3.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ เข้าบัญชีตลอด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด