:::     :::

'นิว'ส่อเสียแม็ตตี้ค่าตัวสุดถูก4แสนปอนด์

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล สุ่มเสี่ยงต่อการเสีย แม็ตตี้ ลองสต๊าฟฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งออกไปด้วยค่าตัวเล็กน้อยแค่ 400,000 ปอนด์เท่านั้น ท่ามกลางความสนใจจาก มาร์กเซย และ อินเตอร์ มิลาน

    ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่าทั้ง แม็ตตี้ และพี่ชายของเขาอย่าง ฌอน วัย 22 ปี ซึ่งมีข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากำลังหงุดหงิดกับเหล่าบอร์ดบริหารของสาลิกาดงมากขึ้นเรื่อยๆ

    แม็ตตี้ วัย 19 ปี ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 850 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น และสโมสรก็ยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องสัญญาใหม่ และค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้น ขณะที่สัญญาของเขาก็จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และสามารถที่จะพูดคุยกับทีมนอกเมืองผู้ดีได้

    หนึ่งในทีมที่สนใจเขาก็คือ อินเตอร์ และ มาร์กเซย จากฝรั่งเศส ขณะที่ทีมจากบุนเดสลีกาก็กำลังติดตามสถานการณ์อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

    รายงานจาก เดอะ โครนิเคิล เผยว่า แม็ตตี้ นั้นหมดหวังที่จะค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อ และก็กำลังมองหาโอกาสที่จะได้ค่าแรงเพิ่มตามการลงสนามที่มากขึ้น

    สำหรับ แม็ตตี้ นั้นแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ บรูซ โดยลงเล่นไปแล้ว 12 นัด ยิงไป 3 ประตู และหนึ่งในนั้นก็คือลูกชัยเหนือทีมผีแดงในเกมประเดิมทีมชุดใหญ่ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด