:::     :::

การ์เซียรักพี่เสียดายน้องสุดท้ายจิ้มหงส์ทุบหมี

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ การ์เซีย อดีตตัวรุกสโมสร ลิเวอร์พูล และ แอต.มาดริด ยอมรับว่าทำใจลำบากในการเลือกทีมผ่านเข้ารอบก่อนรองฯ ชปล. เนื่องจากเป็นอดีตต้นสังกัดทั้งคู่ แต่หากใช้ใจอันเป็นกลางฟันธงก็ยังเชื่อกึ๋น ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เข็นหงส์แดงลอยลำ

เลกแรกที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เป็น 'ตราหมี' ตุนสกอร์มาก่อน 1-0 เงื่อนไขในการเข้ารอบต่อไปเมื่อสลับแข่งยัง แอนฟิลด์ คือไม่แพ้ หรือต่อให้ปราชัยต่ำกว่า 1 ประตูก็ต้องยิงอะเวย์ โกล ให้ได้ 

อย่างไรก็ตาม การ์เซีย อดีต 'หงส์แดง' ชุดแชมป์ยุโรป 2005 เชื่อพละกำลังที่เหนือกว่า, คุณภาพรวมดีกว่า และความสามารถนักเตะเหนือกว่า ของเจ้ายุโรปหกสมัย จะเอาตัวรอดจากโจทย์หินนี้ได้ 

“ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่าเกมที่จะถึง ( 11 มี.ค.) คืองานยากของทั้งสองฝ่าย" การ์เซีย กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

การ์เซีย เชียร์ ลิเวอร์พูล มากกว่าตราหมี

"จะเป็นการเล่นที่ แอนฟิลด์ นี่หรือที่ มาดริด ก็คงเป็นเกมอึดอัดเหมือนกัน - แอต.มาดริด ทราบว่าสนามนี้ปราบเซีย มีไม่กี่ทีมหรอกที่ศพสวยกลับออกไป แฟนบอลหนุนหลังเจ้าถิ่นสุดพลัง อย่างไรก็ดี ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ ก็เก๋าพอรับมือเรื่องนี้" 

"หลังจากเราเห็นภาพรวมเกมมาแล้วจากแมตช์ใน เมโทรโปลิตาโน่ เกมเลกสอง แอต.มาดริด แค่ทำงานในสิ่งที่ตัวเองถนัด - นั่นคือจัดระเบียบเกมรับให้ดี, รอโอกาส, ผ่านบอลจากรับเป็นรุกให้ไว และโต้กลับเร็ว 'ตราหมี' คงยังเชื่อว่ามามุกนี้ได้" 

"ทางตรงกันข้าม ลิเวอร์พูล รู้งานว่าตัวเองต้องเล่นเกมเลกสองอย่างไร พวกเขาเผชิญเรื่องแบบนี้มาหลายเที่ยวแล้ว นั่นหาทางยิงประตู บริหารจัดการเกมดีๆ ทั้งทราบว่าเมื่อเล่นในแอนฟิลด์ ขอเม็ดแรกมาก่อน จากนั้นลูกสอง ลูกสามจะไหลเอง" 

"ผมเป็นพวกโลกสวย คิดว่า ลิเวอร์พูล ที่พละกำลังที่เหนือกว่า, คุณภาพรวมดีกว่า และความสามารถนักเตะเหนือกว่า จะพลิกสถานการณ์ที่สกอร์ตามหลังผ่านเข้ารอบต่อไป" 

ราคาจ่ายทายสกอร์ถูกต้องจ่ายต่ำสุด 5.4/1 (แทง 1 จ่าย 5.4 ไม่รวมทุน) ที่ผล ลิเวอร์พูล เชือด 1-0 รองลงมาคือ 'หงส์แดง' เฮ 2-0 จ่าย 6.6 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด