:::     :::

แฟนปืนร้องตัดจบพรีเมียร์ไม่ให้แชมป์หงส์

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังออกมาเรียกแขกจากกองเชียร์ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง เมื่อเรียกร้องพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เป็นโมฆะไปเลย และไม่ต้องมอบแชมป์ให้กับหงส์แดง

    พิธีกรซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ อาร์เซน่อล ต้องการให้พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019-20 กลายเป็นโมฆะราวกับว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น หลังจากที่ตอนนี้การแข่งขันถูกระงับเนื่องจากวิกฤติเชื้อโควิด-19

    ในศุกร์ที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีกได้ประกาศว่าพวกเขาจะหยุดพักการแข่งขันเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ท่ามกลางการระบาดอย่างหนักของไวรัสโคโรน่า

    วิกฤติดังกล่าวมาถึงสหราชอาณาจักร โดยชาวอังกฤษหลายล้านคนถูกส่งตัวกลับบ้านจากงานที่ทำ ขณะที่มากกว่า 500 คนก็ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ และเสียชีวิตไปกว่า 10 รายแล้ว

    ในวงการฟุตบอล มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีก เชลซี ก็ได้รับการยืนยันว่าผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก

    ขณะเดียวกัน ทั้ง เอฟเวอร์ตัน, บอร์นมัธ, เชลซี, อาร์เซน่อล, เลสเตอร์ และ วัตฟอร์ด ก็ได้มีการกักตัวบุคลากรบางคนของทีมออกจากกลุ่มด้วย

    ล่าสุด มอร์แกน ได้ออกมาเรียกร้องว่าสิ่งยุติธรรมที่สุดก็คือการตัดจบเป็นโมฆะ และเริ่มต้นซีซั่นใหม่ในเดือนสิงหาคม

    กระนั้น ข้อเสนอแนะของเขาก็ได้รับการโจมตีจากเหล่าผู้สนับสนุนหงส์แดงเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเวลานี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นำเป็นจ่าฝูงของตารางด้วยการทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ 25 แต้ม เตรียมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปี

    "สิ่งเดียวที่ยุติธรรมที่สุดก็คือยกเลิกฤดูกาลนี้ และเริ่มต้นใหม่หมดอีกครั้งในเดือนสิงหาคมราวกับว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มันอาจทำร้ายจิตใจทั้ง ลิเวอร์พูล, ลีดส์ หรือทีมอื่นๆ แต่นี่เป็นโรคระบาดที่เกิดขึ้นทั่วโลกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งมันแย่มาก และความรู้สึกเจ็บปวดเล็กน้อยของแฟนฟุตบอลไม่ใช่สิ่งสำคัญอะไร" มอร์แกน กล่าว

    ก่อนหน้านี้ ย้อนกลับไปในปี 2017 มอร์แกน ก็เคยออกมาโจมตีไปยัง คล็อปป์ ว่าไม่ให้ความสำคัญในรายการเอฟเอ คัพ เท่าที่ควร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด