:::     :::

ทริปเปียร์วางแผนแขวนสตั๊ดกับเบิร์นลี่ย์

วันพุธที่ 18 มีนาคม 2563
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาวัย 29 ปีของ แอตเลติโก มาดริด วางแผนอนาคตด้วยการเลิกเล่นฟุตบอลกับ เบิร์นลี่ย์ จากนั้นจะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชลำดับต่อไป

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาชาวอังกฤษของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาวางแผนจะกลับมาลงเล่นช่วงท้ายอาชีพค้าแข้งกับ เบิร์นลี่ย์ เนื่องจากมีความสัมพันธ์อันดีกับกุนซือ ฌอน ไดช์ ก่อนจะไต่เต้าสู่การเป็นโค้ชลำดับต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'เบิร์นลี่ย์ เอ็กซ์เพรส'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แบ็กขวาวัย 29 ปี เคยค้าแข้งในถิ่น'เทิร์ฟ มัวร์'ช่วงปี 2011-2015 ลงเล่น 194 เกม ก่อนย้ายมาอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนกระทั่งโยกมาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่่ผ่านมาด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์และเซ็นสัญญากับทีมตราหมี 3 ปี ซึ่ง ทริปเปียร์ วางแผนกลับอังกฤษเพื่อแขวนสตั๊ดกับ เบิร์นลี่ย์ ในอนาคต 


'ผมอยากเลิกเล่นที่นั่น นั่นคือเป้าหมายของผม, ที่จะรีไทร์ที่ เบิร์นลี่ย์ ผมมีความสัมพันธ์ดีเยี่ยมกับ ฌอน ไดช์' ทริปเปียร์ เผย

'ผมต้องการเล่นระดับสูงสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ แต่ผมจะรู้ว่าเมื่อไหร่เป็นเวลาที่เหมาะสม ถ้าผมอยู่ อัตเลติโก อีก 2 ปี นั่นผมจะอายุ 32 และ เบิร์นลี่ย์ จะเป็นสโมสรเดียวที่ผมกลับมาอังกฤษเพื่อเล่นด้วย'

'นั่นเป็นแนวทางที่ผมต้องการวางแผนไว้ ผมต้องการเล่นที่นี่ให้นานสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้และจากนั้นก็จบด้วยการเล่นเพื่อผู้จัดการทีมอย่าง ฌอน ไดช์ ขณะที่การยุติอาชีพของผมที่ เบิร์นลี่ย์ นั่นเป็นที่ที่ผมต้องการจบ'


'ผมคุยกับเขาสัปดาห์ละสองครั้งตั้งแต่ผมออกจาก เบิร์นลี่ย์, ผมทำมาตลอด พวกเรามีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน'

'เราติดต่อกันตลอดเวลาเกี่ยวกับครอบครัว, ฟุตบอล, เขายังคงบอกผมเกี่ยวกับการนำผมกลับไปในวันหนึ่ง มันจะเกิดขึ้นสักวันแน่นอน ผมมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะกลับไปเล่นเพื่อพวกเขา'

'หลังจากนั้นผมจะเริ่มต้นการเป็นโค้ชและผมชอบโค้ชที่ เบิร์นลี่ย์ ผมแค่ชอบไปทุกที่ที่ ฌอน ไดช์ ไปเพราะผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา' ทริปเปียร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด